3 Người Trong Vụ Cây Gãy Đổ Ở Tao Đàn Suy Yếu Bất Thường

Vụ cây gãy đổ thương tâm tại Công viên Tao Đàn đã để lại hậu quả nghiêm trọng với 3 nạn nhân bị thương, trong đó có 1 người bị lún sọ và yếu liệt tứ chi, và 2 người khác bị chấn thương phần mềm và gãy xương.

3 Người Trong Vụ Cây Gãy Đổ Ở Tao Đàn Suy Yếu Bất Thường

3 Người Trong Vụ Cây Gãy Đổ Ở Tao Đàn Suy Yếu Bất Thường

**1.** Trong buổi sáng định mệnh ngày 9 tháng 8, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Công viên Tao Đàn, TP.HCM khiến 3 người bị thương. Theo thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115 (TP HCM), vào khoảng 7 giờ sáng, đơn vị đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp về vụ cây gãy đổ đè lên nhiều người đang tập thể dục.

**2.** Ngay khi tiếp nhận thông tin, các ê-kíp cấp cứu của trung tâm đã lập tức đến hiện trường. Vì tình hình nghiêm trọng, 2 trạm cấp cứu vệ tinh của Bệnh viện quận 1 và Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cũng được điều động đến hỗ trợ.

**3.** Sau khi sơ cứu tại chỗ, 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Trong số đó, có 2 trường hợp đã tử vong tại hiện trường.

**4.** Theo Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, bệnh nhân nhập viện tại đây là một phụ nữ 67 tuổi bị chấn thương mềm vùng lưng. Hiện bệnh nhân đang được theo dõi tại bệnh viện.

**5.** Đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết có 2 nạn nhân được nhập viện: ông Q.K.X (69 tuổi) và bà L.N.S (62 tuổi). Cả hai nạn nhân đều trong tình trạng tỉnh táo nhưng bị thương nặng.

**6.** Bệnh nhân X. được chẩn đoán gãy trật xương C1 và tê yếu tứ chi. Người này hiện đang nằm Khoa Ngoại thần kinh để theo dõi.

**7.** Nạn nhân S. bị thương nặng hơn với vết thương lún sọ. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị máu tụ ngoài màng cứng và vết thương sọ não. Bà S. đã được đưa đi phẫu thuật cấp cứu.

**8.** Theo thông tin ban đầu, có 5 người bị thương trong vụ cây gãy đổ. Trong đó, 3 người được đưa đi cấp cứu, 2 người tử vong tại chỗ.

**9.** Nguyên nhân vụ cây gãy đổ vẫn đang được điều tra làm rõ. Các cơ quan chức năng đang phối hợp với nhau để hỗ trợ các nạn nhân và gia đình của họ.

**10.** Vụ tai nạn thương tâm này là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cây xanh để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.