30 Anh Trai "Say Hi" Khuấy Động Mùa Hè Cùng VIB

Chiều ngày 5/6/2024, tại TP.HCM, sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của 30 Anh Trai "Say Hi" đã diễn ra thành công rực rỡ, mở màn cho sức nóng của chuỗi show...

30 Anh Trai

Sự kiện "30 Anh Trai 'Say Hi'" được tổ chức với sự hợp tác giữa ngân hàng VIB và các gương mặt trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham gia, tạo nên một không khí sôi động và náo nhiệt.

30 Anh Trai có mặt tại sự kiện gồm các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... nổi bật như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Jack, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà... Họ đều là những người trẻ trung, tài năng và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Đúng giờ khai mạc, 30 Anh Trai xuất hiện trên sân khấu với phong thái tự tin và hào hứng. Họ nhiệt tình giao lưu, trò chuyện với khán giả, chia sẻ những câu chuyện thú vị, những dự án mới sắp tới.

Những phần trình diễn đặc biệt của các Anh Trai cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu với ca khúc "There's No One at All", Noo Phước Thịnh da diết với "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".

Các nghệ sĩ hài như Trấn Thành, Trường Giang liên tục tung hứng những câu nói dí dỏm, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hồ Ngọc Hà trình diễn vũ đạo điêu luyện, làm bùng nổ sân khấu.

Đặc biệt, các Anh Trai còn dành nhiều thời gian ký tặng khán giả. Hàng trăm fan hâm mộ kiên nhẫn xếp hàng, chờ đợi để có cơ hội sở hữu chữ ký của thần tượng.

Không khí tại sự kiện vô cùng ấm áp và thân thiện. 30 Anh Trai không chỉ giao lưu, ký tặng khán giả mà còn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tình cảm mà người hâm mộ dành cho họ.

Sự kiện "30 Anh Trai 'Say Hi'" đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Đây không chỉ là một sự kiện giao lưu, ký tặng thông thường mà còn là một đêm nhạc bùng nổ, một kỷ niệm đẹp giữa những người trẻ.

Sự kiện còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của ngân hàng VIB. VIB luôn đồng hành cùng những hoạt động giải trí lành mạnh, mang đến những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng.

Chuỗi show "30 Anh Trai 'Say Hi'" sẽ tiếp tục diễn ra tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng hơn nữa, cùng những khoảnh khắc giao lưu ấm áp với khán giả.