54 Hợp tác cùng T&T Golf Nâng Tầm Văn Lang Empire T&T Golf Club Trở Thành Điểm Đến Golf Hàng Đầu

54, tập đoàn quản lý sân golf toàn cầu, sẽ cung cấp dịch vụ vận hành đạt chuẩn quốc tế cho dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển bền vững ngành golf Việt Nam.

54 Hợp tác cùng T&T Golf Nâng Tầm Văn Lang Empire T&T Golf Club Trở Thành Điểm Đến Golf Hàng Đầu

54 Hợp tác cùng T&T Golf Nâng Tầm Văn Lang Empire T&T Golf Club Trở Thành Điểm Đến Golf Hàng Đầu

54, tập đoàn quản lý sân golf quốc tế giàu kinh nghiệm và sở hữu nguồn lực vững mạnh, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với T&T Golf để phát triển và vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club.

Với sự hiện diện trên khắp APAC, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Bắc Mỹ, 54 cam kết tận dụng tối đa năng lực của mình để khai thác tiềm năng của dự án sân golf này.

Theo thỏa thuận, 54 sẽ cung cấp dịch vụ vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Văn Lang Empire T&T Golf Club.

Đặc biệt, 54 sẽ nghiên cứu và cung cấp giải pháp phù hợp với đặc thù của dự án, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế trong các hoạt động quản lý, bám sát định hướng phát triển bền vững của T&T Group.

Ông Jed Moore - Tổng Giám đốc Tập đoàn 54 bày tỏ: "Việt Nam sở hữu tiềm năng to lớn trong thị trường golf. Chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ để phát triển ngành golf bền vững tại đất nước này."

Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô 168 ha, nằm trong Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary của T&T Group. Đây là dự án sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế đầu tiên được ra mắt dưới thương hiệu T&T Golf.

Hợp tác với 54 chính là bước tiến quan trọng giúp T&T Golf nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vận hành của Văn Lang Empire T&T Golf Club.

Kinh nghiệm và chuyên môn hàng đầu của 54 sẽ giúp tạo ra môi trường chơi golf đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của các golfer chuyên nghiệp và khách hàng cao cấp.

Ông Đỗ Vinh Quang - Phó Chủ tịch T&T Group cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công đáng kể và tạo ra nhiều cơ hội cho cả hai bên."

Trong tương lai gần, T&T Group sẽ đầu tư thêm 3 sân golf kết nối với các khu nghỉ dưỡng du lịch quy mô lớn tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và golf Việt Nam.