Agribank Chi nhánh Tiền Giang có tân Giám đốc

Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức hội nghị bổ nhiệm tân Giám đốc, là ông Trương Văn Đoàn. Hội nghị có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương và lãnh đạo Agribank.

Agribank Chi nhánh Tiền Giang có tân Giám đốc

Agribank Chi nhánh Tiền Giang có tân Giám đốc

Hội nghị bổ nhiệm Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp. Về phía tỉnh Tiền Giang có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Chương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, và bà Nguyễn Thị Đậm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh. Về phía Agribank có ông Nguyễn Minh Trí, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV); bà Nguyễn Thị Thúy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhân sự; ông Bùi Thanh Quang, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank Khu vực Tây Nam Bộ.

Trong khuôn khổ hội nghị, ông Nguyễn Minh Trí, Thành viên HĐTV Agribank, đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang cho ông Trương Văn Đoàn. Thay mặt HĐTV, ông Trí cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương đối với hoạt động của Agribank tại Tiền Giang.

Agribank Chi nhánh Tiền Giang có tân Giám đốc

Agribank Chi nhánh Tiền Giang có tân Giám đốc

Ông Trương Văn Đoàn là một cán bộ giàu kinh nghiệm với nhiều năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang, ông Đoàn đã đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc chi nhánh.

Lãnh đạo Agribank tin tưởng rằng với khả năng và kinh nghiệm của mình, ông Trương Văn Đoàn sẽ hoàn thành tốt trọng trách mới. Agribank hy vọng chi nhánh Tiền Giang sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua.

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trương Văn Đoàn bày tỏ vinh dự và cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Agribank. Ông cam kết sẽ nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, lãnh đạo tập thể đoàn kết, đồng lòng phát huy những giá trị tốt đẹp đã đạt được.

Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang là một đơn vị xếp hạng Nhì toàn hệ thống Agribank năm 2023, với tốc độ tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Chi nhánh đặt mục tiêu giữ vững vị trí ngân hàng thương mại hàng đầu tại Tiền Giang, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang đóng vai trò chủ lực trong đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn và kinh tế tỉnh nhà. Chi nhánh sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng người dân địa phương, góp phần xây dựng Agribank phát triển bền vững.

Tân Giám đốc Trương Văn Đoàn mong muốn nhận được sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến từ tất cả mọi người để hoàn thiện và thực hiện tốt nhiệm vụ. Ông tin rằng với sự đoàn kết và nỗ lực chung, Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang sẽ đạt được nhiều thành công mới.

Hội nghị bổ nhiệm Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã nhất trí cao về quyết định bổ nhiệm và kỳ vọng vào sự phát triển của chi nhánh trong thời gian tới.

Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã đạt được nhiều thành tích trong 36 năm qua. Hội nghị là dịp để ghi nhận sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên chi nhánh, đồng thời động viên mọi người tiếp tục phấn đấu, xây dựng Agribank Tiền Giang ngày càng phát triển và vững mạnh.