Agribank quận Liên Chiểu trả lại số tiền lớn đánh rơi cho khách hàng

Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng vừa trao trả lại số tiền lớn đánh rơi cho khách hàng Vương Kính (SN 1947). Số tiền này được các nhân viên của chi nhánh phát hiện và nhanh chóng liên hệ xác minh, nhờ đó khách hàng đã nhận lại được tài sản của mình.

Agribank quận Liên Chiểu trả lại số tiền lớn đánh rơi cho khách hàng

Trong lúc giao dịch tại Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng vào ngày 20/05/2024, ông Vương Kính (SN 1947) đã vô tình đánh rơi một số tiền lớn (loại tiền USD) tại sảnh của chi nhánh. Rất may, số tiền này đã được các nhân viên của chi nhánh phát hiện và nhặt được.

Agribank quận Liên Chiểu trả lại số tiền lớn đánh rơi cho khách hàng

Ngay sau đó, Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu đã nhanh chóng trích xuất camera giám sát và xác định được số tiền đánh rơi của ông Vương Kính. Dù đã nhiều lần liên lạc nhưng không được hồi đáp, đơn vị đã phải cử người đến tận nhà ông Kính để mời nhận lại số tiền.

Ông Vương Kính bày tỏ sự cảm động và trân quý tình cảm của cán bộ nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng, đặc biệt là ông Huỳnh Văn Ánh - Giám đốc Chi nhánh, đã nhanh chóng và kịp thời liên hệ với ông để nhận lại số tiền.

"Tôi vô cùng biết ơn các giao dịch viên, cán bộ nhân viên Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng, đặc biệt là ông Huỳnh Văn Ánh - Giám đốc Chi nhánh đã rất nhanh chóng và kịp thời liên hệ với tôi để nhận lại số tiền. Tôi vô cùng cảm động và trân quý tình cảm của ông Ánh và cán bộ nhân viên Agribank...", ông Vương Kính chia sẻ.

Ông Huỳnh Văn Ánh - Giám đốc Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu - Nam Đà Nẵng cho biết, hành động tìm kiếm và trả lại số tiền cho khách hàng là thực hiện theo đúng chủ trương, đường lối của Agribank trong việc luôn đề cao uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

"Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ", ông Ánh nhấn mạnh.

Sự việc Agribank Chi nhánh quận Liên Chiểu trả lại số tiền lớn cho khách hàng đã nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao của dư luận. Đây là một minh chứng cho tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và chuyên nghiệp của cán bộ nhân viên Agribank.