Agribank Tiền Giang Tiến Bước Đẩy Mạnh Chuyển Đổi Số tại Hội Nghị Ngành Ngân Hàng

Hội nghị chuyển đổi số ngành ngân hàng Tiền Giang năm 2024 diễn ra với sự tham gia tích cực của Agribank Tiền Giang, với nhiều tham luận và triển lãm sản phẩm, dịch vụ số tiên tiến.

Agribank Tiền Giang Tiến Bước Đẩy Mạnh Chuyển Đổi Số tại Hội Nghị Ngành Ngân Hàng

Hội nghị chuyển đổi số ngành ngân hàng Tiền Giang năm 2024 đã trở thành sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Agribank Tiền Giang trong quá trình chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Tại hội nghị, Agribank Tiền Giang đã tích cực tham gia tham luận, chia sẻ những giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ quá trình chuyển đổi số, hướng đến hoạt động ngân hàng phát triển bền vững. Trong đó, nổi bật phải kể đến các giải pháp như:

Agribank Tiền Giang Tiến Bước Đẩy Mạnh Chuyển Đổi Số tại Hội Nghị Ngành Ngân Hàng

- Giao dịch rút tiền bằng CCCD gắn chip

- Rút tiền bằng QR Code trên máy ATM không cần thẻ

Agribank Tiền Giang Tiến Bước Đẩy Mạnh Chuyển Đổi Số tại Hội Nghị Ngành Ngân Hàng

- Dịch vụ ngân hàng số đa kênh dành cho khách hàng doanh nghiệp Agribank Corporate Ebanking

- Trục thanh toán Agribank Payment Hub tiên tiến

- Dịch vụ OPEN API và hệ thống thu thập, quản lý xác thực và làm sạch dữ liệu khách hàng tại quầy

Ngoài ra, Agribank Tiền Giang cũng giới thiệu đến các đại biểu tham dự gian hàng triển lãm giới thiệu giải pháp sản phẩm số với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nông thôn. Các sản phẩm nổi bật tại gian hàng bao gồm:

- Thẻ Lộc Việt 1 chip 2 tính năng: Thẻ ghi nợ nội địa hàng chuẩn kết hợp với thẻ tín dụng hạng chuẩn, giúp khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau, góp phần đẩy lùi nạn tín dụng đen ở khu vực nông thôn.

- Máy CDM: Có thể nộp tiền trực tiếp vào tài khoản và gửi tiền tiết kiệm chủ động lựa chọn kỳ hạn và lãi suất ngay tại máy.

- Dịch vụ Agribank Digital: Cho phép khách hàng mở tài khoản, đăng ký phát hành thẻ, đăng ký dịch vụ eBanking, đăng ký sinh trắc học để giao dịch tại các CDM và đăng ký nhu cầu vay vốn mà không cần đến quầy giao dịch, phục vụ 24/7.

Những sản phẩm và dịch vụ số vượt trội của Agribank đã thu hút sự quan tâm của các đại biểu lãnh đạo, nhiều ý kiến đóng góp mong muốn Agribank sớm triển khai dịch vụ giao dịch bằng CCCD gắn chip và QR Code tại các CDM để khách hàng thuận tiện hơn trong giao dịch.

Phó Giám đốc Agribank Tiền Giang, ông Trương Văn Đoàn cũng đã chia sẻ những giải pháp công nghệ hiện đại phục vụ quá trình chuyển đổi số tại Hội nghị chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024 ở Hà Nội vào ngày 8/5. Theo đó, Agribank Tiền Giang luôn lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tiện ích hiện đại phù hợp với khách hàng, nhất là khách hàng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Cam kết đồng hành và trách nhiệm cùng công cuộc chuyển đổi số của tỉnh nhà, Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến, đưa những sản phẩm và dịch vụ số đến gần hơn với khách hàng nông thôn, góp phần phát triển kinh tế số và giữ vai trò quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số quốc gia.