Anh hùng thầm lặng: "Soái ca" áo trắng dũng cảm cứu 2 cô gái khỏi đám cháy

Trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại một nhà trọ ở Hà Nội, một người đàn ông dũng cảm đã không ngần ngại xông vào biển lửa, cõng trên vai 2 cô gái mắc kẹt đưa tới nơi an toàn. Hành động anh hùng của anh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và gọi anh là "soái ca" áo trắng.

Anh hùng thầm lặng:

Sáng ngày 30 tháng 5, một vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát tại một ngôi nhà cho thuê trọ ở Ba La, Hà Đông, Hà Nội. Ngọn lửa bốc cao nghi ngút, nhanh chóng lan rộng, tạo thành một đám cháy dữ dội.

Giữa lúc đám đông hoảng loạn tìm cách thoát thân, anh Lèng Văn Bằng, một người đàn ông mặc áo trắng, đã bình tĩnh quan sát và nhận thấy có người mắc kẹt bên trong. Không chút đắn đo, anh Bằng chạy đến bên đám cháy và xông vào bên trong, bất chấp nguy hiểm rình rập.

Anh hùng thầm lặng:

Trong đám khói mù mịt và nhiệt độ cao, anh Bằng lần mò tìm kiếm những người cần giúp đỡ. Anh nhanh chóng phát hiện một người phụ nữ bị mắc kẹt ở một góc phòng. Không ngần ngại, anh Bằng đỡ cô ấy dậy, cõng trên vai và đưa ra ngoài đám cháy an toàn.

Sau khi đưa người phụ nữ đầu tiên thoát khỏi nguy hiểm, anh Bằng lại tiếp tục quay lại vào trong đám cháy. Anh đi sâu vào bên trong, tìm kiếm những người mắc kẹt khác. Lần này, anh phát hiện một cô gái khác đang bị mắc kẹt ở một phòng khác. Với sự nhanh nhẹn và dũng cảm, anh Bằng đã cõng cô gái này trên vai và đưa ra khỏi đám cháy.

Anh hùng thầm lặng:

Nhờ sự dũng cảm và hành động nhanh chóng của anh Bằng, cả 2 cô gái mắc kẹt đều được cứu sống. Hành động anh hùng của anh đã khiến nhiều người chứng kiến vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn. Họ gọi anh là "soái ca" áo trắng, một người hùng thầm lặng đã giải cứu những người mắc kẹt khỏi lưỡi hái tử thần.

Sau khi cứu cả 2 cô gái ra khỏi đám cháy, tay anh Bằng bị bỏng nhẹ. Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và đã được điều trị kịp thời.

Anh hùng thầm lặng:

Hành động dũng cảm của anh Bằng đã được các cơ quan chức năng ghi nhận và khen ngợi. Giám đốc Công an TP Hà Nội đã đến bệnh viện thăm hỏi và tặng giấy khen cho anh vì hành động cao cả của mình.

Hành động anh hùng của anh Bằng là một tấm gương sáng cho cộng đồng. Anh đã không ngần ngại xông vào biển lửa để cứu người, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của mình. Hành động cao đẹp của anh đã khiến nhiều người cảm động và biết ơn, đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết và tương trợ giữa mọi người.