Atletico Madrid giành chiến thắng muộn màng trước Celta Vigo, sẵn sàng cho trận derby với Real Madrid

Atletico Madrid đã có một màn chuẩn bị quan trọng trước trận derby thủ đô Madrid với Real Madrid vào cuối tuần này, khi họ giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Celta Vigo nhờ bàn thắng muộn của Angel Correa.

Atletico Madrid giành chiến thắng muộn màng trước Celta Vigo, sẵn sàng cho trận derby với Real Madrid

Atletico Madrid giành chiến thắng muộn màng trước Celta Vigo, sẵn sàng cho trận derby với Real Madrid

Atletico Madrid đã có được sự chuẩn bị tích cực cho trận derby thủ đô sắp tới với Real Madrid khi họ giành được chiến thắng sít sao 1-0 trước Celta Vigo tại Balaídos vào tối Chủ Nhật.

Bàn thắng muộn ở phút thứ 89 của Angel Correa đã giúp đoàn quân của Diego Simeone có được ba điểm quan trọng, giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trên BXH La Liga.

Trong một trận đấu mà Celta Vigo đã gây ra nhiều khó khăn, Atletico Madrid đã phải rất kiên nhẫn trước khi có thể tìm được bàn mở tỷ số. Đoàn quân của Eduardo Coudet đã bảo vệ chắc chắn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khiến hàng thủ của Atletico phải làm việc hết công suất.

Nhưng khi trận đấu tưởng chừng sẽ kết thúc trong thế bế tắc, Correa đã xuất hiện như một vị cứu tinh. Tiền đạo người Argentina đã tận dụng một đường chuyền vào trong vòng cấm, loại bỏ một hậu vệ và ghi một bàn thắng quyết định bằng một cú sút chìm vào góc gần.

Bàn thắng của Correa đã thổi bùng sức mạnh cho Atletico Madrid, những người đã cố gắng cầm cự bảo vệ chiến thắng mong manh của mình trong những phút cuối. Celta Vigo đã nỗ lực gỡ hòa, nhưng các hậu vệ của Atletico đã chơi chắc chắn và bảo vệ được khung thành của Jan Oblak.

Chiến thắng này là một kết quả rất quan trọng cho Atletico Madrid, những người đang tìm cách tiếp tục bám đuổi hai đội dẫn đầu là Barcelona và Real Madrid. Đoàn quân của Simeone hiện đã có 38 điểm sau 18 trận, kém Barcelona 7 điểm và kém Real Madrid 5 điểm.

Đối với Celta Vigo, thất bại này là một cú giáng mạnh vào tham vọng của họ. Đội bóng của Coudet đã có một khởi đầu khá tốt ở mùa giải này, nhưng họ đã không thể duy trì phong độ và hiện đang xếp thứ 12 trên BXH với 23 điểm.

Trong khi đó, sự chú ý sẽ đổ dồn vào trận derby Madrid vào cuối tuần này, nơi Atletico Madrid sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà. Atletico Madrid sẽ rất muốn trả thù sau khi để thua 2-1 trước đối thủ cùng thành phố trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Trận derby này luôn là một sự kiện rất được mong đợi và cả hai đội sẽ quyết tâm chiến thắng để có được sự tự tin trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.