Bà Đinh Thị Mai được bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Đinh Thị Mai giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Bà Mai là cán bộ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và được đánh giá cao về năng lực, bản lĩnh chính trị.

Bà Đinh Thị Mai được bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Bà Đinh Thị Mai được bổ nhiệm làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

Chiều ngày 28/6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư về việc bổ nhiệm bà Đinh Thị Mai giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thay mặt Ban Bí thư, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao quyết định cho bà Đinh Thị Mai.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh, bà Đinh Thị Mai là cán bộ được đào tạo cơ bản, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. Bà đã có nhiều năm tham gia công tác đoàn thể tại địa phương và tham mưu, chỉ đạo định hướng công tác tuyên truyền.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao năng lực chuyên môn, sự cầu thị học hỏi và tư duy chiến lược của bà Đinh Thị Mai. Bà luôn nhiệt huyết, trách nhiệm và đoàn kết trong công việc, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tin tưởng rằng, với sự bổ sung của bà Đinh Thị Mai, tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Trong phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thị Mai bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, tiếp tục học hỏi, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo vì lợi ích chung.

Bà Mai cam kết sẽ đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế và uy tín của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngành tuyên giáo của Đảng.

Bà Đinh Thị Mai sinh năm 1973, quê ở Ninh Bình. Bà có trình độ chuyên môn Tiến sĩ Tâm lý học. Trước khi chuyển công tác về Ban Tuyên giáo Trung ương, bà Đinh Thị Mai đã có nhiều năm công tác tại Tỉnh đoàn Ninh Bình và trải qua nhiều vị trí công tác quan trọng.

Từ năm 2002 đến tháng 8/2019, bà lần lượt đảm nhiệm các vị trí công tác tại Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương. Từ 8/2019 đến 6/2024, bà là Vụ trưởng, Bí thư chi bộ Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương.

Việc bổ nhiệm bà Đinh Thị Mai giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương được đánh giá là sự ghi nhận những đóng góp của bà trong công tác tuyên giáo của Đảng. Bà được kỳ vọng sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục đổi mới và phát triển công tác tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới.