Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đảm nhiệm chức Bí thư thị xã Ngã Năm

Theo quyết định từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã được luân chuyển và chỉ định làm Bí thư thị xã Ngã Năm, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đảm nhiệm chức Bí thư thị xã Ngã Năm

Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đảm nhiệm chức Bí thư thị xã Ngã Năm

Ngày 17 tháng 6 năm 2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã ra quyết định luân chuyển bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời chỉ định bà giữ chức Bí thư Thị ủy Ngã Năm, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong thời gian công tác tại UBND tỉnh, bà Diễm Ngọc đã có nhiều đóng góp quan trọng cho các lĩnh vực y tế, văn hóa và giáo dục của tỉnh. Với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao, bà đã giúp đưa những lĩnh vực này đạt được nhiều tiến bộ và thành tích.

Ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của bà Diễm Ngọc. Ông nhấn mạnh rằng trên cương vị mới, bà sẽ cần phải phát huy tốt các thế mạnh của mình để đưa thị xã Ngã Năm phát triển mạnh mẽ.

Với sự đoàn kết và sự lãnh đạo quyết đoán, bà Diễm Ngọc được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thị xã Ngã Năm vươn lên trở thành vùng kinh tế trọng điểm phía Tây của tỉnh.

Bà Diễm Ngọc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với mình. Bà khẳng định rằng mình sẽ nỗ lực hết mình để cùng với tập thể Đảng bộ thị xã Ngã Năm hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ mà nghị quyết đảng bộ thị xã đã đề ra.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc. Với kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh, bà được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị xã Ngã Năm nói riêng và tỉnh Sóc Trăng nói chung.

Việc luân chuyển cán bộ là một chủ trương quan trọng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng nhằm đảm bảo sự lưu thông máu trong hệ thống, nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo và quản lý trên địa bàn tỉnh.

Việc bổ nhiệm bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc vào vị trí Bí thư thị xã Ngã Năm đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ rộng rãi từ các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân địa phương.

Mọi người tin tưởng rằng với sự dẫn dắt của bà Diễm Ngọc, thị xã Ngã Năm sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Sóc Trăng.

Việc thay đổi vị trí công tác của cán bộ cũng là một dịp để cho họ có cơ hội học hỏi, nâng cao năng lực và kinh nghiệm của mình.

Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để cống hiến cho sự phát triển của thị xã Ngã Năm và tỉnh Sóc Trăng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.