Ba Na Hills hóa thành thánh địa nghệ thuật, hội tụ dàn sao đỉnh cao thế giới

Mùa hè này, Sun World Ba Na Hills sẽ trở thành điểm đến nghệ thuật hàng đầu khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một tọa độ hội tụ loạt tên tuổi đình đám từ nhiều thể loại show diễn nghệ thuật đỉnh cao. Chuỗi sự kiện hoành tráng này hứa hẹn sẽ mang đến những "bữa tiệc nghệ thuật" mãn nhãn, sánh ngang với các sân khấu danh giá quốc tế.

Ba Na Hills hóa thành thánh địa nghệ thuật, hội tụ dàn sao đỉnh cao thế giới

Đạo diễn Tuấn Lê, cựu thành viên đoàn xiếc Cirque de Soleil danh tiếng, được tin tưởng giao phó trọng trách đưa những tên tuổi "đình đám" đến với bữa tiệc nghệ thuật tại Ba Na Hills mùa hè này. Với tài năng kiệt xuất, ông chính là người đứng sau những show diễn được mệnh danh là niềm tự hào của Xiếc Việt Nam như "Làng tôi", "À ố Show"…

"Với những show diễn tại Bà Nà Hills mùa hè này, chúng tôi không sử dụng bất kỳ công nghệ nào cả. Tài năng của 6 nghệ sỹ chính cùng hơn 30 nghệ sỹ múa của Ba Na Hills sẽ thể hiện được đẳng cấp và sức cuốn hút của các show. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên được những show diễn độc đáo mà khán giả chỉ có thể trải nghiệm được khi đến với Ba Na Hills", đạo diễn tài năng chia sẻ trước thời điểm ra mắt các show diễn.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện này chính là sự xuất hiện của những tượng đài ngành xiếc thế giới, những cái tên bảo chứng cho chất lượng hàng đầu của những show diễn vốn được giới quý tộc ưa chuộng.

Đầu tiên phải kể đến Maestro Voronin, "David Copperfield" của làng ảo thuật hài thế giới. Ông sở hữu danh sách dài những giải thưởng danh giá, từng biểu diễn tại những thánh địa ăn chơi bậc nhất như các sân khấu broadway tại Chicago, Los Angeles...

Tiếp theo là Maxim Voronin, ngôi sao con nhà nòi, tài năng không đợi tuổi. Với nền tảng vững chắc khi có cha là ảo thuật gia tiếng tăm Maestro Voronin và mẹ là nghệ sỹ uốn dẻo, Maxim đã gặt hái thành công cho riêng mình ngay từ khi mới 12 tuổi. Anh hiện là ngôi sao được săn đón trong các show tour riêng trên khắp thế giới.

Một tên tuổi đình đám khác không thể bỏ qua là Lena Koehn, linh hồn của bộ môn biểu diễn diabolo quốc tế, một ngôi sao đắt show của đoàn xiếc danh tiếng Cirque Du Soleil. Cô sở hữu những màn trình diễn juggling độc nhất vô nhị, mang đậm dấu ấn cá nhân và độ khó cao mà chưa ai bắt chước được.

Ngoài 3 tên tuổi hàng đầu kể trên, Ba Na Hills còn đón chào nhiều tài năng khác từng góp mặt trong các show diễn đẳng cấp thế giới như Anastasiia Popsulys - nữ nghệ sỹ tạp kỹ hàng đầu châu Âu, gương mặt được săn đón trong các buổi dạ tiệc riêng của các tỷ phú thế giới; Oleg Izossimov – bậc thầy về khả năng thăng bằng cơ thể, người nắm kỷ lục tài năng của Ariel World; Olga Moreva – nghệ sỹ xiếc đu dây hàng đầu thế giới…

Chuỗi show diễn hứa hẹn thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của du khách với sự đa dạng về thể loại, từ ảo thuật, xiếc, juggling đến tạp kỹ. Đây là cơ hội hiếm có để khán giả Việt Nam được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao chuẩn gu giới thượng lưu Âu Mỹ ngay trên chính quê hương mình.

Để mang đến những show diễn đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo tính phổ biến, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu "Con Lạc Cháu Hồng" với chính sách ưu đãi sâu chưa từng có, lên đến 40% cho tất cả du khách nội địa trên toàn quốc từ tháng 4 đến hết tháng 12/2024.

Với mức giá từ 550.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình khám phá đầy thú vị tại khu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới này, đồng thời chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Đây là cơ hội vàng để du khách được đắm chìm trong không gian nghệ thuật đẳng cấp, mở mang tầm mắt và trải nghiệm những điều mới mẻ.