Bản giao hưởng bên Dòng sông Ánh sáng: Đà Nẵng - TP đáng mơ ước

Với chủ đề "Bản giao hưởng bên Dòng sông Ánh sáng", Sun Property đã mang đến cho những người tham dự sự kiện một hành trình khám phá đầy cảm xúc về Đà Nẵng, một thành phố hấp dẫn của Việt Nam, xứng danh là nơi đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư.

Bản giao hưởng bên Dòng sông Ánh sáng: Đà Nẵng - TP đáng mơ ước

Sự kiện mở đầu bằng giai điệu du dương của bản giao hưởng thiên nhiên và con người, được họa nên qua thước phim sống động kể về Đà Nẵng xưa và nay. Những vị khách quý có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "núi trong lòng thành phố, phố trong lòng biển khơi", đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc phong phú.

Từ sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đỉnh Sơn Trà lộng gió và bãi biển Mỹ Khê tuyệt mỹ, đến sự xúc động lắng đọng trước dấu mốc lịch sử gần 3 thập kỷ trước, khi người dân Đà Nẵng đoàn kết một lòng, rời khỏi những xóm nhà chồ ven sông nghèo nàn, góp sức xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thành phố.

"Đúng như lời bài hát 'Đà Nẵng tình người', chính tình yêu thương ấm áp, khát vọng mãnh liệt và tinh thần đoàn kết đã tạo nên bản sắc, sức mạnh và sức hấp dẫn của Đà Nẵng", ông Đức Thành ở quận Ngũ Hành Sơn chia sẻ.

Trong chương tiếp theo, đại diện của Sun Property và các vị khách quý đã cùng nhau thảo luận về những "lợi thế hoàn hảo" giúp Đà Nẵng trở thành một TP đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư bậc nhất Việt Nam.

Tất cả đều đồng ý rằng, so sánh với các điểm đến du lịch nổi tiếng như Phuket hay Bali, Đà Nẵng không hề kém cạnh về thiên nhiên, chất lượng sống và tiềm năng đầu tư, thậm chí còn có thể vượt trội trong tương lai gần.

Đà Nẵng là một trong 5 TP trực thuộc Trung ương, với quy mô kinh tế đạt hơn 5 tỷ USD vào năm 2022. Tỷ lệ đô thị hóa gấp đôi mức trung bình cả nước, và tổng lượt khách du lịch trước đại dịch COVID-19 lên đến gần 9 triệu người vào năm 2019.

Thành phố này sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ với đầy đủ các loại hình đường bộ, thủy bộ và đường sắt, được ví như một trung tâm giao thông của cả nước và khu vực. Sân bay quốc tế Đà Nẵng kết nối với gần 20 đường bay trực tiếp trong và ngoài nước, còn Cảng Đà Nẵng là một trong những cảng biển lớn nhất Việt Nam, đóng vai trò trọng yếu trong tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và là cửa ngõ hướng ra Thái Bình Dương.

Hệ thống giáo dục và y tế hiện đại với gần 450 trường học các cấp và 23 cơ sở y tế công và tư, trong đó có nhiều trường học và bệnh viện quốc tế, đã giúp Đà Nẵng có chất lượng sống thuộc top đầu cả nước. Môi trường trong lành, đô thị văn minh với thương hiệu "5 không - 3 có - 4 an" là những yếu tố khiến Đà Nẵng khó có đối thủ trong danh sách những thành phố đáng sống.

Để dẫn dắt vào chương 3 - "Nốt nhạc lộng lẫy trong bản giao hưởng bên Dòng sông Ánh sáng", Sun Property đã mang đến một tiết mục trình diễn kết hợp hoàn hảo giữa piano, violin và vũ điệu múa lụa của 5 vũ công, đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành, cũng là nguồn cảm hứng thiết kế chính của Sun Symphony Residence.

Tọa lạc trên quỹ đất ven sông Hàn gần như cuối cùng còn sót lại, Sun Symphony Residence được ví như "nốt sol" hùng tráng trong "bản giao hưởng" của những tổ hợp năng động, văn minh bên bờ sông.

Bao gồm 2 phân khu thấp tầng The Sonata và cao tầng The Symphony, Sun Symphony Residence được xem là một tổ hợp hiếm hoi với những tòa tháp sát mặt nước gần như duy nhất bên sông Hàn. Đây là vị trí lý tưởng để ngắm những màn pháo hoa đỉnh cao từ Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đồng thời phóng tầm mắt đến đại dương rộng lớn và cảnh đẹp hùng vĩ của bán đảo Sơn Trà, Bà Nà.

Đặc biệt, khi hầm vượt sông Hàn đầu tiên và duy nhất chạy xuyên qua dự án được hoàn thành, thời gian di chuyển giữa hai bờ sông sẽ được rút ngắn đáng kể, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố.

Hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới Aedas, Sun Symphony Residence được đầu tư lớn về kiến trúc. Từ trên cao nhìn xuống, 5 tòa tháp được thiết kế với chiều cao khác nhau, tạo thế rồng vươn lên, còn khi nhìn thẳng sẽ tựa như dãy núi Ngũ Hành Sơn.

Với mô hình tổ hợp all-in-one đa giá trị, Sun Symphony Residence cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm, từ căn hộ, duplex, dual front, townhouse đến các shop villa sang trọng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Sự kiện đã khép lại, nhưng những giai điệu hùng tráng và thăng hoa của "nốt sol" đẳng cấp bên Dòng sông Ánh sáng vẫn còn ngân vang trong tâm trí những vị khách tham dự.

"Tôi thực sự ấn tượng và mong muốn sở hữu một căn hộ tại đây. Sun Symphony Residence không chỉ là một không gian sống hoàn hảo bên bờ sông Hàn, mà còn là niềm tự hào khi được tận hưởng những giá trị hiếm có giữa trung tâm TP đáng mơ ước", bà Kim Anh, đến từ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

Với Sun Symphony Residence, Sun Property tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo những chuẩn mực sống, nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp mới tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.