Bán xe cũ dễ như trở bàn tay, lên đời ô tô điện "thảnh thơi" với chương trình mới của VinFast và Chợ Tốt

Chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện" của VinFast và Chợ Tốt hứa hẹn gỡ bỏ rào cản bán xe cũ, giúp khách hàng dễ dàng lên đời ô tô điện với chi phí tối ưu.

Bán xe cũ dễ như trở bàn tay, lên đời ô tô điện

Trong nỗ lực tiếp tục thúc đẩy sự chuyển đổi sang xe điện, VinFast và Chợ Tốt mới đây đã hợp tác ra mắt chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện", mang đến cho khách hàng những quyền lợi thiết thực, giúp quá trình bán xe cũ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bán xe cũ dễ như trở bàn tay, lên đời ô tô điện

Chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện" cho phép chủ xe ô tô điện hoặc ô tô xăng VinFast bán xe đã qua sử dụng cho nền tảng Chợ Tốt. Chợ Tốt cam kết mức thu mua xe cũ VinFast với giá đặc biệt hấp dẫn, lên tới 88% so với giá bán hiện hành. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những chủ xe đang tìm cách trao đổi hoặc bán xe đã qua sử dụng của họ, đồng thời mang đến nguồn cung xe cũ chất lượng vào thị trường.

Trên thực tế, bán xe cũ luôn là một thách thức, đặc biệt là đối với những chủ xe bận rộn hoặc muốn tránh sự phiền phức của việc tiếp khách và mặc cả. Tuy nhiên, với chương trình của VinFast và Chợ Tốt, chủ xe có thể dễ dàng để lại thông tin trên nền tảng Chợ Tốt, nhân viên của Chợ Tốt sẽ liên lạc, có thể đến tận nhà khách hàng tiến hành kiểm tra và thực hiện các thủ tục mua bán minh bạch và nhanh chóng.

Ngoài quyền lợi lớn khi bán xe cũ, khách hàng tham gia chương trình của VinFast và Chợ Tốt còn có thể dễ dàng lên đời xe điện với những chính sách hấp dẫn đang có hiệu lực của chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" lần 2.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng chính sách "3 nhất" của VinFast với thời gian vay dài nhất - lên tới 8 năm; giá trị vay lớn nhất - lên tới 80% giá xe và lãi suất vay hấp dẫn nhất theo phương thức trả dần hoặc nợ giảm dần. Với chính sách này, chi phí hàng tháng để sở hữu xe điện đang tối ưu hơn bao giờ hết, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lên đời xe điện thông minh và tiết kiệm.

Ngoài chi phí sở hữu tối ưu, xe điện còn mang đến nhiều lợi thế so với xe xăng cùng phân khúc, bao gồm:

* Chi phí năng lượng, bảo dưỡng tiết kiệm "bỏ xa" xe xăng

* Công nghệ an toàn, thông minh được trang bị ngay từ mẫu xe có mức giá thấp nhất, giúp khách hàng tự tin trên mọi cung đường

* Chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc, từ thời gian bảo hành lên tới 10 năm, hệ thống xưởng dịch vụ "không ngày nghỉ" phủ rộng khắp cả nước

Từ chính sách kích cầu mới của VinFast và Chợ Tốt, nhiều chuyên gia dự đoán, những chiếc xe xanh của VinFast càng có cơ hội để vượt lên các đối thủ xe xăng, chiếm lĩnh thị trường hơn nữa. Với những lợi ích thiết thực mà chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện" mang lại, đây không chỉ là động lực thúc đẩy sự chuyển đổi sang xe điện mà còn là cơ hội để khách hàng sở hữu những chiếc xe ô tô chất lượng cao với chi phí hợp lý.