Bảng xếp hạng giải bóng đá nhà nghề Mỹ: Cuộc đua gay cấn đến chức vô địch

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ đang đi đến giai đoạn hấp dẫn khi các đội bóng đang chạy đua để giành vị trí đầu bảng xếp hạng. Dưới đây là cập nhật mới nhất về thứ hạng của các đội trong cuộc đua đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng giải bóng đá nhà nghề Mỹ: Cuộc đua gay cấn đến chức vô địch

Bảng xếp hạng giải bóng đá nhà nghề Mỹ: Cuộc đua gay cấn đến chức vô địch

1. Los Angeles FC: 68 điểm

2. Seattle Sounders FC: 64 điểm

3. FC Dallas: 58 điểm

4. Philadelphia Union: 57 điểm

5. Nashville SC: 56 điểm

6. Atlanta United FC: 54 điểm

7. FC Cincinnati: 52 điểm

8. New England Revolution: 51 điểm

9. Columbus Crew: 50 điểm

10. San Jose Earthquakes: 49 điểm

Los Angeles FC và Seattle Sounders FC đang dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch. Cả hai đội đều có phong độ ổn định và đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng. FC Dallas cũng đang chơi tốt và là một ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu.

Các đội từ vị trí thứ 5 đến thứ 10 đang cạnh tranh gay gắt để giành vị trí trong vòng loại trực tiếp. Philadelphia Union, Nashville SC và Atlanta United FC đều có cơ hội lọt vào top 4. FC Cincinnati, New England Revolution và Columbus Crew cũng vẫn còn cơ hội góp mặt trong vòng play-off.

Vancouver Whitecaps FC và Houston Dynamo FC đang đứng cuối bảng xếp hạng và có nguy cơ xuống hạng. Cả hai đội đều đã trải qua một mùa giải khó khăn và sẽ cần phải cải thiện phong độ nếu muốn trụ hạng.

* Los Angeles FC vs Seattle Sounders FC (29/10/2023)

* FC Dallas vs Philadelphia Union (30/10/2023)

* Nashville SC vs FC Cincinnati (1/11/2023)

Những trận đấu này sẽ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua đến chức vô địch và cuộc chiến giành vị trí play-off.

Các chuyên gia tin rằng cuộc đua đến chức vô địch vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Los Angeles FC và Seattle Sounders FC là những ứng cử viên hàng đầu, nhưng FC Dallas và các đội khác vẫn có cơ hội gây bất ngờ. Cuộc chiến để giành vị trí play-off cũng sẽ rất gay cấn, với nhiều đội cạnh tranh quyết liệt để giành một suất.

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ đang đi đến giai đoạn hấp dẫn. Cuộc đua đến chức vô địch đang diễn ra hết sức căng thẳng, với nhiều đội vẫn còn cơ hội giành chiến thắng. Cuộc chiến giành vị trí play-off cũng vô cùng kịch tính, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong những tuần tới.