Bảo hiểm Agribank Chi Trả Hơn 395 Tỷ Đồng Quyền Lợi Bảo Hiểm Tàu Cá Cho Khách Hàng Ở Sóc Trăng

Với mong muốn mang lại sự an toàn và bảo vệ cho khách hàng, Bảo hiểm Agribank đã tiến hành chi trả số tiền hơn 395 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tàu cá cho khách hàng Lê Hoài Thương tại tỉnh Sóc Trăng. Đây là minh chứng cho sự tận tâm và trách nhiệm của Agribank đối với cộng đồng ngư dân.

Bảo hiểm Agribank Chi Trả Hơn 395 Tỷ Đồng Quyền Lợi Bảo Hiểm Tàu Cá Cho Khách Hàng Ở Sóc Trăng

Bảo hiểm Agribank Chi Trả Hơn 395 Tỷ Đồng Quyền Lợi Bảo Hiểm Tàu Cá Cho Khách Hàng Ở Sóc Trăng

Sáng ngày 11/7/2023, tại UBND thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ - Phòng KDKV Sóc Trăng đã long trọng tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tàu cá cho khách hàng Lê Hoài Thương, chủ tàu cá ST-02979. Tổng số tiền chi trả quyền lợi lên tới con số đáng kể là 395.142.891 đồng.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đại biểu cấp cao, bao gồm ông Lê Văn Quân - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Trần Đề; ông Dương Thanh Ngân - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Đề; và ông Phạm Việt Thắng - Giám đốc Agribank huyện Trần Đề.

Sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm tàu cá cho khách hàng Lê Hoài Thương là một minh chứng cho sự cam kết của Bảo hiểm Agribank trong việc bảo vệ an toàn cho khách hàng. Bằng việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, Agribank luôn đồng hành cùng ngư dân, chia sẻ những gian nan, vất vả của nghề đi biển.

Nghề đi biển vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro như sóng lớn, gió lớn, áp thấp nhiệt đới, mưa giông và bão. Để bám trụ được với nghề, ngư dân cần phải có sự gan dạ và bản lĩnh. Chính vì vậy, Agribank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng, để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng.

Vào khoảng 23 giờ ngày 10/3/2023, tàu cá số ST-02979.TS của anh Lê Hoài Thương đã không may bị va chạm với một tàu hàng lớn tại tọa độ 8048'42''N - 106049'14''E, làm vỡ mũi tàu. Ngay sau khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã chủ động liên hệ với anh Thương để hướng dẫn các thủ tục bồi thường.

Đến ngày 4/7/2023, Bảo hiểm Agribank đã hoàn tất quá trình thẩm định và đưa ra thông báo bồi thường tổn thất với tổng số tiền là 395.142.891 đồng. Số tiền này sẽ giúp gia đình anh Thương khắc phục và sửa chữa tàu cá, tiếp tục hành nghề đánh bắt thủy sản, cũng như tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Anh Lê Hoài Thương chia sẻ: "Đối với ngư dân chúng tôi, nghề đi biển chưa bao giờ là dễ dàng. Gió lớn có thể ập đến bất kỳ lúc nào, cướp đi sinh mạng và làm hư hỏng tàu thuyền. Bảo hiểm tàu cá của Agribank giống như một 'phao cứu hộ' cho ngư dân, giúp chúng tôi yên tâm khai thác đánh bắt ngoài biển. Tôi sẽ giới thiệu Bảo hiểm Agribank cho các anh chị em ngư dân tại huyện Trần Đề, vì Agribank đã tạo được uy tín trong việc chi trả kịp thời và nhanh chóng, giúp chúng tôi vững bước trên con đường (nghề biển) đầy hiểm nguy này."

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Bảo hiểm Agribank tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, mở rộng mạng lưới phục vụ, và nâng cao trình độ nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên để đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài sản và sức khỏe của khách hàng.

Quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tàu cá cho khách hàng Lê Hoài Thương một lần nữa khẳng định sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín của Bảo hiểm Agribank. Agribank luôn đồng hành, sẻ chia, bảo vệ và hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là cộng đồng ngư dân, để họ vững bước trên con đường mưu sinh và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Bảo hiểm Agribank Cần Thơ - Phòng KDKV Sóc Trăng sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành điểm tựa vững chắc, đồng hành cùng khách hàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Agribank cam kết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự an toàn, yên tâm cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh Sóc Trăng và đất nước.