Bất Động Sản: Ngôi Sao Sáng Trên Bầu Trời Đầu Tư

Trong bối cảnh thị trường khởi sắc, bất động sản đang khẳng định vị thế vượt trội, lấn át các kênh đầu tư khác. Các số liệu thống kê ấn tượng cùng dòng vốn lớn đổ vào thị trường đang minh chứng cho sức nóng của lĩnh vực này.

Bất Động Sản: Ngôi Sao Sáng Trên Bầu Trời Đầu Tư

Theo số liệu của Cục Thống kê TP.HCM, doanh thu lĩnh vực bất động sản 4 tháng đầu năm 2024 ước đạt 80.845 tỷ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ 2023. Thị trường cũng đón nhận dòng vốn mới mạnh mẽ với 395 doanh nghiệp thành lập mới, đăng ký vốn khoảng 24.000 tỷ đồng, tăng gần 146% so với cùng kỳ năm trước.

Sự khởi sắc của thị trường có thể được lý giải bởi nhiều yếu tố. Đầu tiên là nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng do dân số đô thị phát triển. Thứ hai, các chính sách hỗ trợ thị trường của Chính phủ cũng tạo ra động lực thúc đẩy đầu tư. Thứ ba, sau giai đoạn trầm lắng do ảnh hưởng của đại dịch, nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển sang các kênh đầu tư an toàn và có tiềm năng sinh lời cao như bất động sản.

Bất Động Sản: Ngôi Sao Sáng Trên Bầu Trời Đầu Tư

So với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm, bất động sản đang tỏ ra vượt trội về khả năng sinh lời và tính an toàn. Vàng thường có xu hướng tăng giá trong thời kỳ lạm phát, nhưng tiềm năng sinh lời của bất động sản lại dài hạn và ổn định hơn. Trong khi đó, chứng khoán có rủi ro cao hơn và phụ thuộc vào nhiều yếu tố thị trường, khiến nhà đầu tư khó kiểm soát lợi nhuận. Gửi tiết kiệm tuy an toàn nhưng lãi suất thấp, khó có thể bù đắp lạm phát.

Giá nhà tại TP.HCM đang tăng trưởng ấn tượng trong Quý I/2024 với 5% ở phân khúc cao cấp, 2% ở phân khúc trung cấp và 4% ở phân khúc bình dân. Điều này càng thôi thúc nhà đầu tư nhanh tay nắm bắt cơ hội xuống tiền tại thời điểm chân sóng để đón đà tăng trưởng mạnh mẽ từ nửa cuối 2024 sang 2025.

Bất Động Sản: Ngôi Sao Sáng Trên Bầu Trời Đầu Tư

Trong số những dự án bất động sản đang được nhà đầu tư săn đón, The Beverly - Vinhomes Grand Park nổi lên như một "ngôi sao" sáng. Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo và uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, The Beverly đang thu hút đông đảo nhà đầu tư thông thái.

Đặc biệt, The Beverly hiện đang triển khai các chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhà đầu tư có cơ hội nhận lợi nhuận kép ngay tức thì. Các thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) sẽ được hưởng mức ưu đãi tương ứng với hạng thành viên khi tiếp tục rót vốn vào các dự án của Vinhomes. Ngoài ra, chính sách Hội nhóm Doanh nghiệp cũng mang đến cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn cho các cán bộ nhân viên trong cùng một doanh nghiệp khi mua số lượng BĐS từ 5 căn trở lên.

Bất Động Sản: Ngôi Sao Sáng Trên Bầu Trời Đầu Tư

Với những lợi thế vượt trội và các chính sách hấp dẫn, The Beverly hứa hẹn sẽ là một khoản đầu tư chắc thắng cho các nhà đầu tư. Đẳng cấp cùng vị trí đắc địa của dự án sẽ đảm bảo khả năng sinh lời liên tục, giúp khách hàng và nhà đầu tư yên tâm đón đầu giai đoạn phát triển mới của thị trường bất động sản.