Bé 5 tuổi tử nạn thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non

Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại Thái Bình, khiến một bé gái 5 tuổi tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non. Các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Bé 5 tuổi tử nạn thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non

Xác nhận với PV VietNamNet tối nay, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết: Cháu bé 5 tuổi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (trụ sở tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình) đã tử vong, sau khi được đưa ra khỏi xe đưa đón của nhà trường.

Theo vị lãnh đạo này, bố mẹ đi làm ăn xa, nên bé ở với bà ngoại ở TP Thái Bình. Sáng nay, bé được xe của nhà trường đưa đến lớp.

Bé 5 tuổi tử nạn thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non

Đến chiều, người lớn đi đón nhưng không thấy trẻ. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm mới cùng với nhà trường và gia đình đi tìm.

Nghi ngờ trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, mọi người đã đập cửa xe và tìm thấy nạn nhân. Trẻ được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bé 5 tuổi tử nạn thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non

“Đây là sự việc rất đau lòng. Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an tập trung điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của cá nhân hoặc tập thể liên quan. Ngành giáo dục và các cấp chính quyền phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho cháu bé cũng như động viên, chia sẻ nỗi mất mát lớn này. Ngay đêm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp chủ trì công tác chỉ đạo điều tra, giải quyết các sự việc liên quan”, vị lãnh đạo này thông tin.

Vụ việc thương tâm này đã gây xôn xao dư luận, đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm của nhà trường và những người có liên quan trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tập thể liên quan.

Sự ra đi đột ngột của cháu bé đã để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình và cộng đồng. Cả xã hội cần chung tay để ngăn ngừa những sự việc đau lòng như thế này xảy ra trong tương lai.

Các cơ sở giáo dục cần tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cho trẻ em, đặc biệt là trong việc đưa đón trẻ bằng xe. Các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý, quan tâm hơn đến con em mình và phối hợp chặt chẽ với nhà trường để bảo vệ trẻ.

Bài học đau lòng từ vụ việc này là một lời cảnh tỉnh cho các cơ sở giáo dục, gia đình và toàn xã hội. Trẻ em là tương lai của đất nước, cần được chăm sóc, bảo vệ và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển khỏe mạnh.