Bê bối lộ clip "nóng" giữa cô giáo mầm non và cán bộ địa chính gây xôn xao dư luận

Một vụ bê bối tình ái và lộ clip "nóng" giữa một cô giáo mầm non và một cán bộ địa chính ở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đã gây xôn xao dư luận. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bê bối lộ clip

Bê bối lộ clip "nóng" giữa cô giáo mầm non và cán bộ địa chính gây xôn xao dư luận

Trưa ngày 20/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, đoạn tin nhắn nhạy cảm được cho là giữa cô giáo T. (giáo viên Trường Mầm non H.D ở xã Cư Yang, huyện Ea Kar) và ông Th. (một cán bộ địa chính xã). Nội dung tin nhắn tố cáo ông Th. lừa đảo tình cảm.

Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân được cho là của chồng cô giáo T. đăng tải hình ảnh cô T. và ông Th. kèm nội dung: "Đúng là mắt không thấy, lòng không đau". Một đoạn clip "nóng" bị cho là của cô T. cùng một người đàn ông cũng bất ngờ lan truyền gây xôn xao dư luận.

Trước thông tin này, đại diện UBND xã Cư Yang đã làm việc với ông Th. Người đàn ông này cho rằng, ông chỉ chụp ảnh chung với cô T. trong một lần đi tiệc cưới và nhắn tin vui đùa với nhau chứ không có ý gì khác. Ông Th. khẳng định, ông không phải là nhân vật nam trong đoạn clip và ông "đã làm đơn gửi cơ quan công an để làm rõ".

Sau đó, Phòng GD - ĐT huyện Ea Kar đã yêu cầu Trường Mầm non H.D báo cáo vụ việc. Theo báo cáo của nhà trường, cô giáo T. thừa nhận trong một lần đi ăn cưới có chụp ảnh chung cùng ông Th. và cô T. cho rằng đây là chuyện bình thường. Về đoạn clip nhạy cảm cùng một người đàn ông, cô giáo T. khẳng định, đây là giữa cô và chồng mình.

Cô giáo cũng cho biết, người chồng đã sử dụng trang cá nhân của cô để đăng tải hình ảnh, đoạn tin nhắn chứ không phải cô T. Trao đổi với PV VietNamNet, trưa 28/7, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND huyện Ea Kar, cho biết, địa phương đang chỉ đạo làm rõ việc này, ai sai người đó phải chịu trách nhiệm.

Ông Trung cũng cho rằng, vụ việc chưa có gì rõ ràng, chưa thể kết luận ai sai, ai đúng nên chưa thể xử lý trách nhiệm từng cá nhân. "Hiện chúng tôi chưa nhận được báo cáo chính thức từ cấp dưới. Tuy nhiên, qua nắm tình hình có biết việc cô T. khẳng định người đàn ông trong clip là chồng mình chứ không phải người khác", ông Trung cho biết.

Vụ bê bối này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cô giáo T., gia đình cô và cả ngành giáo dục. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trong khi đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk. Đối tượng Lê Công Toàn (trú tại tỉnh Đắk Lắk) đã dụ được một người đàn ông gửi hình ảnh và clip nóng, sau đó dùng chính những hình ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Hành vi của Toàn đã vi phạm pháp luật, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của người bị hại. Hiện tại, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Công Toàn về hành vi tống tiền.

Những vụ việc bê bối tình ái và lộ clip "nóng" gần đây là lời cảnh tỉnh cho những người dùng mạng xã hội. Cần cân nhắc kỹ trước khi đăng tải bất kỳ hình ảnh, thông tin nào lên mạng, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.