Bé Gái 5 Tuổi Bị Tím Lưng: Chủ Tịch Hải Phòng Chỉ Đạo Điều Tra Làm Rõ

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Nguyễn Văn Tùng, đã chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một bé gái 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng sau khi trở về từ trường mẫu giáo.

Bé Gái 5 Tuổi Bị Tím Lưng: Chủ Tịch Hải Phòng Chỉ Đạo Điều Tra Làm Rõ

**Đoạn 1:** Vào ngày 17 tháng 5, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, Nguyễn Văn Tùng, đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo về trường hợp bé gái N.H.N, học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi tại Trường Mầm non An Dương, bị tím vùng lưng.

**Đoạn 2:** Sau khi nghe báo cáo từ UBND quận Lê Chân, Trường Mầm non An Dương và ba cô giáo phụ trách lớp, ông Tùng đã đưa ra kết luận. Ông cho biết nguyên nhân khiến bé N bị bầm tím ở vùng lưng vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Bé Gái 5 Tuổi Bị Tím Lưng: Chủ Tịch Hải Phòng Chỉ Đạo Điều Tra Làm Rõ

**Đoạn 3:** Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã giao cho UBND quận Lê Chân xem xét trách nhiệm của Hiệu trưởng và ba cô giáo phụ trách lớp trong vụ việc. Ông cũng yêu cầu các đơn vị này phải sớm tìm ra nguyên nhân và xử lý kịp thời.

**Đoạn 4:** Ông Tùng cũng chỉ đạo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo rút kinh nghiệm trong toàn ngành giáo dục về việc quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non.

**Đoạn 5:** Quận ủy và UBND quận Lê Chân được giao nhiệm vụ tiếp tục chỉ đạo Công an quận khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ sự việc. Kết quả vụ việc phải sớm được báo cáo lên UBND TP.

**Đoạn 6:** Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền thông tin về việc bé N bị bầm tím vùng lưng sau khi đi học về. Gia đình đã phát hiện vết bầm khi đưa bé về nhà.

**Đoạn 7:** Vụ việc xảy ra tại Trường Mầm non An Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng. Trường đã phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

**Đoạn 8:** Sự việc khiến phụ huynh của bé N và nhiều phụ huynh khác lo lắng về an toàn của trẻ khi ở trường mầm non. Họ mong muốn các cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc và xử lý nghiêm những cá nhân có liên quan.

**Đoạn 9:** Vụ bé gái 5 tuổi bị tím vùng lưng là lời cảnh tỉnh đối với các cơ sở giáo dục mầm non về việc cần tăng cường công tác quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

**Đoạn 10:** Các cơ quan chức năng cần tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đảm bảo an toàn cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non và lấy lại niềm tin của phụ huynh.