Bé gái 8 tuổi bị đánh dã man: Trường mầm non đình chỉ công tác giáo viên liên quan

Sau vụ việc bé gái 8 tuổi bị đánh dã man, UBND huyện Mường La đã chỉ đạo điều tra làm rõ. Trường Mầm non Ít Ong cũng đình chỉ công tác giáo viên liên quan trong 15 ngày. Gia đình nạn nhân cho biết, cháu bé vẫn đang hoảng loạn tinh thần.

Bé gái 8 tuổi bị đánh dã man: Trường mầm non đình chỉ công tác giáo viên liên quan

Ngày 12/5, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND huyện Mường La, tỉnh Sơn La, cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ bé 8 tuổi bị đánh dã man, huyện đã chỉ đạo cơ quan Công an xác minh làm rõ.

Đồng thời, UBND huyện Mường La giao Phòng GD-ĐT yêu cầu Trường Mầm non Ít Ong tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bà L.T.L. để phục vụ việc điều tra, xác minh. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 13/5, khi có kết luận điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Theo vị lãnh đạo, sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện, UBND Thị trấn đã thăm hỏi động viên cháu bé.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi bị người phụ nữ hàng xóm là bà L.T.L. đánh đập dã man.

Gia đình cháu bé cho biết, nạn nhân bị hoảng loạn tinh thần, chỉ ở trong phòng, không dám đi ra ngoài một mình.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 11/5, tại khối 8, Thị trấn Mường La, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Vào thời điểm trên, cháu bé đang chơi cùng các bạn trước cửa nhà thì bị bà L.T.L. gọi vào nhà hàng xóm.

Tại đây, bà L.T.L. dùng tay đánh, dùng chân đá vào đầu, vào người của cháu bé.

Đoạn clip ghi lại cảnh bà L.T.L. đánh đập cháu bé được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, bà L.T.L. là giáo viên Trường Mầm non Ít Ong, là hàng xóm của gia đình cháu bé.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị đánh dã man một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng bạo lực gia đình vẫn còn diễn ra phổ biến trong xã hội.

Bạo lực gia đình không chỉ gây tổn hại về thể chất mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, tâm lý của nạn nhân, đặc biệt là trẻ em.

Vì vậy, cần có những biện pháp mạnh mẽ hơn để ngăn chặn và xử lý nghiêm những hành vi bạo lực gia đình, bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của những người yếu thế trong xã hội.