Bé trai 13 tuổi tử nạn sau cú sét kinh hoàng trong cơn mưa

Một thảm kịch đau thương đã xảy ra vào chiều tối qua tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội khi một bé trai 13 tuổi đi đá bóng cùng bạn đã bị sét đánh tử vong.

Bé trai 13 tuổi tử nạn sau cú sét kinh hoàng trong cơn mưa

Bé trai 13 tuổi tử nạn sau cú sét kinh hoàng trong cơn mưa

Những tiếng khóc nấc nghẹn ngào hòa cùng tiếng mưa xối xả khiến không khí tại xã Tiến Xuân trở nên vô cùng nặng nề. Bi kịch xảy ra khi một nhóm trẻ nhỏ đang vô tư chơi đùa với trái bóng tròn trên sân bóng thôn.

Bé trai xấu số được xác định là ĐĐN, vừa tròn 13 tuổi. Vào khoảng 17 giờ chiều qua, 24-8, ĐĐN cùng 3 người bạn trong thôn cùng nhau ra sân bóng đá. Bầu trời lúc này đang đổ mưa vừa, nhưng các em vẫn hăng say chạy theo trái bóng.

Nhưng rồi, một tiếng sét kinh hoàng bất ngờ xé toạc bầu trời, đánh trúng ngay nhóm trẻ đang chơi đùa. Cả 4 em đều bất tỉnh tại chỗ.

Mưa vẫn dai dẳng trút xuống, nhưng các em đã nằm đó bất động. Những người chứng kiến sự việc lúc đầu còn ngỡ ngàng, sau đó vội vàng chạy đến hỗ trợ các em.

Ba trong số 4 em nhanh chóng tỉnh lại. Tuy nhiên, ĐĐN vẫn nằm bất động, không có dấu hiệu phản ứng. Cán bộ trạm y tế xã khi có mặt tại hiện trường đã xác định ĐĐN đã tử vong.

Những người chứng kiến vụ việc không khỏi bàng hoàng và thương xót cho em bé xấu số. Cha mẹ, người thân của ĐĐN đã chết lặng trước tin dữ. Họ không thể tin rằng chỉ vài giờ trước, đứa con bé bỏng của họ vẫn còn tươi cười nô đùa, giờ đây đã nằm đó mãi mãi.

Tại nơi xảy ra sự việc, người dân vẫn còn bàn tán xôn xao về thảm kịch đau lòng. Họ chia sẻ rằng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, thời tiết có dấu hiệu xấu đi, mưa lớn kèm theo dông sấm sét liên tục. Tuy nhiên, nhóm trẻ vẫn vô tư chơi đùa mà không hề biết nguy hiểm đang rình rập.

Vụ việc thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối nguy hiểm của sét đánh, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Người dân cần tuyệt đối tuân thủ các khuyến cáo an toàn của cơ quan chức năng, tránh ra khỏi nhà khi có mưa bão, sấm sét.

Đời sống của một con người đã đột ngột chấm dứt, để lại nỗi đau không gì bù đắp được cho gia đình, người thân. Vụ tai nạn đau lòng này cũng là bài học cảnh tỉnh cho mọi người, về mối nguy hiểm luôn rình rập ngay cả trong những sinh hoạt thường ngày.