Bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm vì cột cổng đổ sập

Một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Hà Tĩnh, cướp đi sinh mạng của một bé trai 7 tuổi khi em đang nằm võng trước cổng nhà ông ngoại. Nguyên nhân là do cột cổng xây lâu ngày đổ sập, đè lên người nạn nhân.

Bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm vì cột cổng đổ sập

Đau thương bao trùm lên gia đình và những người thân của em P.T.Đ, cậu bé 7 tuổi ngây thơ, hồn nhiên vừa mãi mãi ra đi vì một tai nạn bất ngờ.

Tối định mệnh đó, Đ. cùng gia đình về thăm ông ngoại là N.V.H. ở xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi ăn cơm, cậu bé ra nằm võng mắc trước cổng nhà để hóng mát, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân.

Tai họa ập đến khi Đ. đang say sưa nằm trên võng. Cột cổng xây lâu ngày, đã xuống cấp và mục ruỗng bất ngờ đổ sập, đè lên người em. Tiếng đổ ầm ầm khiến cả gia đình hốt hoảng.

Trong sự bàng hoàng và đau đớn, gia đình Đ. đã đưa em vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não quá nặng, Đ. đã không thể qua khỏi và tử vong ngay sau đó.

Sự ra đi đột ngột của Đ. để lại nỗi đau vô bờ cho gia đình, người thân và bạn bè của em. Cậu bé từng khỏe mạnh, hồn nhiên giờ chỉ còn là ảnh kỷ niệm đau buồn.

Cột cổng đổ sập không chỉ cướp đi sinh mạng của Đ. mà còn để lại bài học sâu sắc về sự an toàn trong gia đình. Những công trình xây dựng cũ, đã xuống cấp cần được kiểm tra và sửa chữa kịp thời để tránh những tai nạn thương tâm như thế này.

Gia đình Đ. đã đưa em về lo hậu sự, chuẩn bị cho cậu bé một hành trình cuối cùng. Tiếng khóc, tiếng thương tiếc vang lên như xé nát cả bầu trời.

Cái chết của Đ. là một lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta về sự an toàn trong cuộc sống. Mỗi người cần ý thức được những mối nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh và có biện pháp phòng ngừa phù hợp để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Chúng ta xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình em Đ. Mong rằng thời gian sẽ xoa dịu nỗi đau mất mát và giúp gia đình em vượt qua nỗi đau tột cùng này.

Đồng thời, chúng ta cũng mong rằng những người có trách nhiệm sẽ tăng cường kiểm tra và tu sửa những công trình xuống cấp, để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, nhất là đối với trẻ em.