Bé trai 8 tuổi thương tâm tử nạn tại giếng hoang ở Đồng Nai

Sau nhiều ngày mất tích, lực lượng chức năng và người dân huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi ở dưới một giếng hoang. Đau lòng thay, bé đã tử vong khi được đưa lên khỏi giếng.

Bé trai 8 tuổi thương tâm tử nạn tại giếng hoang ở Đồng Nai

Vào chiều 3/5, UBND xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) nhận được tin báo về việc mất tích của một bé trai 8 tuổi, được xác định là con của anh H. và chị M. Theo thông tin từ gia đình, bé trai đi chơi cùng bạn trong xóm vào chiều hôm trước nhưng sau đó không thấy về.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương cùng gia đình đã tiến hành tìm kiếm khắp mọi nơi, từ ao hồ, sông suối đến những khu vực có thể bé trai đi lạc. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm trong nhiều giờ liền vẫn không có kết quả.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không có tung tích, nỗi lo lắng của gia đình và lực lượng chức năng ngày càng tăng cao. Nghi ngờ khả năng bé trai bị rơi xuống giếng, rất đông lực lượng của địa phương đã tổ chức tìm kiếm các giếng hoang trên địa bàn.

Tuy nhiên, do địa bàn xã Xuân Thiện có nhiều giếng bỏ hoang, việc rà soát gặp nhiều khó khăn. Cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều ngày nhưng vẫn không mang lại kết quả nào.

Sáng 6/5, sau nhiều ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể bé trai tại một giếng hoang ở gần nơi bé mất tích.

Theo lãnh đạo xã Xuân Thiện, thi thể bé trai được phát hiện ở độ sâu khoảng 5 mét. Khi được đưa lên khỏi giếng, bé đã tử vong. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cái chết thương tâm của bé trai khiến gia đình, người thân và cả cộng đồng địa phương bàng hoàng thương xót. Gia đình bé trai đã đau đớn tột cùng trước sự ra đi đột ngột của con mình.

Người dân địa phương cũng bày tỏ sự tiếc thương trước hoàn cảnh của gia đình và kêu gọi các bậc phụ huynh nâng cao cảnh giác trong việc trông giữ con em mình, đặc biệt là khi gần các khu vực nguy hiểm như giếng hoang, hồ ao...

Vụ việc thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của những nơi có nước đối với trẻ em. Các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở và hướng dẫn con em mình về các nguyên tắc an toàn khi ở gần khu vực nguy hiểm.

Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cần tăng cường kiểm tra, giám sát và quản lý các giếng hoang, ao hồ trên địa bàn nhằm tránh những vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra trong tương lai.