Becamex Bình Dương đầy quyết tâm chinh phục mùa giải mới

CLB Bóng đá Becamex Bình Dương chính thức ra quân mùa giải 2023 với sự quyết tâm cao độ. Buổi lễ ra quân có sự tham dự của nhiều đại biểu cấp cao, đánh dấu một khởi đầu đầy hy vọng cho đội bóng đất Thủ.

Becamex Bình Dương đầy quyết tâm chinh phục mùa giải mới

Becamex Bình Dương đầy quyết tâm chinh phục mùa giải mới

Sáng ngày 3 tháng 1 năm 2023, CLB Bóng đá Becamex Bình Dương đã long trọng tổ chức buổi lễ ra quân mùa giải 2023. Buổi lễ diễn ra tại Sân vận động Gò Đậu, thu hút sự tham dự của đông đảo lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Phòng ban ngành, các đơn vị tài trợ và đông đảo người hâm mộ.

Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. Ông Lợi nhấn mạnh bóng đá là môn thể thao rất được người dân Bình Dương yêu thích, cũng như là một trong những thương hiệu thể thao tiêu biểu của tỉnh. Ông cũng tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong mùa giải mới.

Ông Nguyễn Văn Dành – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội bóng trong thời gian qua. Ông Dành mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ quê hương.

HLV Đặng Trần Chỉnh, tân HLV trưởng của Becamex Bình Dương, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo địa phương, các nhà tài trợ và người hâm mộ. Ông Chỉnh cho biết đã rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của CLB và rất quyết tâm cùng đội bóng đạt được những thành tích cao nhất.

Đội trưởng Hồ Sỹ Sâm khẳng định toàn đội đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội bóng. Sâm hứa sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết mình, cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt và mang lại niềm vui cho khán giả.

Tại buổi lễ, Becamex Bình Dương đã công bố nhà tài trợ chính của mùa giải mới 2023. Đây là sự tiếp tục của mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt giữa Becamex IDC và CLB Bóng đá Becamex Bình Dương.

Ngoài ra, CLB cũng đã ra mắt bộ trang phục thi đấu mới của mùa giải 2023 với sự phối màu đặc biệt, thể hiện sức mạnh và sự đoàn kết của đội bóng.

Buổi lễ ra quân của CLB Bóng đá Becamex Bình Dương đã khép lại trong không khí đầy phấn khởi và tràn đầy hy vọng. Cả đội bóng và người hâm mộ đều đặt kỳ vọng vào một mùa giải thành công, tiếp nối những thành tích ấn tượng mà Becamex Bình Dương đã đạt được trong những năm qua.