Bi kịch 6 người tử vong và hôn mê tại gia đình ở Đồng Nai, nghi vấn bị đầu độc

Một gia đình ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang trải qua bi kịch khủng khiếp khi 5 người tử vong và 1 người đang hôn mê trong vòng gần 1 năm qua. Các nạn nhân đều có biểu hiện nôn ói, chóng mặt và nhức đầu trước khi qua đời, khiến nghi vấn đầu độc được đặt ra.

Bi kịch 6 người tử vong và hôn mê tại gia đình ở Đồng Nai, nghi vấn bị đầu độc

Bi kịch 6 người tử vong và hôn mê tại gia đình ở Đồng Nai, nghi vấn bị đầu độc

Trong khoảng thời gian chỉ chưa đầy 1 năm, gia đình ông Nguyễn Văn H. đã liên tiếp phải chịu thảm kịch đau đớn khi 5 người lần lượt ra đi mãi mãi. Cụ thể, vào khoảng tháng 10-2023, ông H. (chủ hộ) đột ngột qua đời. Tiếp đó, 2 người cháu ngoại, 1 cháu nội và 1 người con rể của ông cũng lần lượt từ trần trong thời gian ngắn.

Tất cả các nạn nhân đều có chung biểu hiện là nôn ói, chóng mặt và nhức đầu dữ dội trước khi tử vong. Điều này khiến gia đình và người dân địa phương không khỏi nghi ngờ có sự việc bất thường.

Hồi tháng 6 vừa qua, nam thanh niên tên T. (18 tuổi, cháu nội ông H.) cũng bất ngờ bị hôn mê và được chuyển đến điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện tại, T. đã tỉnh táo, nhưng vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Trước những cái chết thương tâm, gia đình ông H. đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Nhơn Trạch. Sau khi tiếp nhận thông tin, phía công an đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương vào cuộc điều tra.

Hiện tại, Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, làm việc với một người bị tình nghi có liên quan đến sự việc. Tuy nhiên, danh tính và động cơ của nghi phạm vẫn chưa được công bố.

Theo nguồn tin từ người dân địa phương, gia đình ông H. sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với bất kỳ ai. Do đó, khả năng họ bị đầu độc là rất cao.

Vụ việc đau lòng này đã khiến người dân địa phương vô cùng xót xa và lo lắng. Họ mong rằng cơ quan điều tra sớm tìm ra sự thật, đưa những kẻ thủ ác ra trước pháp luật, trả lại công lý cho những người đã khuất.

Trong khi đó, gia đình ông H. vẫn đang trong nỗi đau tột cùng khi liên tiếp mất đi những người thân yêu. Họ mong muốn sự việc được làm sáng tỏ để tìm ra nguyên nhân cái chết của những nạn nhân xấu số.

Hiện tại, vụ án vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. Người dân địa phương và gia đình các nạn nhân vẫn đang ngóng chờ một kết quả công bằng, trả lẽ cho những người đã khuất.