Bi kịch đau lòng tại Hòa Bình: Hai học sinh bị nước cuốn trôi, một tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 30/08, khiến một học sinh tử vong và một em khác mất tích. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Bi kịch đau lòng tại Hòa Bình: Hai học sinh bị nước cuốn trôi, một tử vong

Bi kịch đau lòng tại Hòa Bình: Hai học sinh bị nước cuốn trôi, một tử vong

Vào khoảng trưa ngày 30/08, theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Cư Yên, huyện Lương Sơn (Hoà Bình), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng liên quan đến hai học sinh bị nước cuốn trôi.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hai nạn nhân là học sinh Trường Tiểu học và THCS Cư Yên, độ tuổi từ 6-7 tuổi. Vị lãnh đạo UBND xã cho biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của một nạn nhân cách vị trí đập tràn nơi xảy ra sự cố khoảng 1km.

Được biết, hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm học sinh còn lại. Vụ việc thương tâm này đã gây ra sự thương tiếc và xót xa sâu sắc trong cộng đồng địa phương.

Những thông tin ban đầu cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, các nạn nhân đang chơi đùa gần bờ sông. Do nước chảy xiết, hai em đã bất ngờ bị nước cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhân. Hàng trăm người dân địa phương cũng đã tham gia hỗ trợ công tác tìm kiếm.

Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mắc lại ở ven bờ cách vị trí đập tràn khoảng 1 km. Tuy nhiên, nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tích cực tìm kiếm em học sinh còn mất tích. Các phương tiện máy móc hiện đại, bao gồm cả tàu thuyền và thiết bị lặn, đã được huy động để hỗ trợ công tác tìm kiếm.

Sự việc đau lòng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối nguy hiểm tiềm ẩn khi trẻ em chơi đùa ven các ao hồ, sông suối. Phụ huynh và nhà trường cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục cho trẻ em về ý thức đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với nguồn nước.

Các bậc cha mẹ cũng cần thực hiện biện pháp giám sát chặt chẽ con em mình, đặc biệt là trong những ngày nghỉ hè. Chỉ cần một phút lơ là cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho nạn nhân còn mất tích sớm được tìm thấy an toàn và chia sẻ nỗi đau cùng gia đình các nạn nhân trong thời khắc đau thương này.