Bi kịch đêm Trung thu: Hai anh em ruột tử vong thương tâm vì tai nạn giao thông

Trong không khí hân hoan của đêm hội Trăng rằm, một gia đình ở Đắk Lắk đã phải gánh chịu nỗi đau thương khôn nguôi khi hai anh em ruột gặp tai nạn giao thông tử vong. Sự ra đi đột ngột của hai nạn nhân đã để lại nỗi xót xa vô hạn cho người thân và cộng đồng.

Bi kịch đêm Trung thu: Hai anh em ruột tử vong thương tâm vì tai nạn giao thông

Bi kịch đêm Trung thu: Hai anh em ruột tử vong thương tâm vì tai nạn giao thông

Trong cái se lạnh của đêm Trung thu, gia đình ông Y Kriêng, ở buôn Đoàn Kết, xã Ea Ral, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk, ngập tràn trong không khí tang thương. Hai cỗ quan tài nhỏ xíu đặt cạnh nhau, phủ kín bằng vải trắng, tượng trưng cho cuộc đời ngắn ngủi của hai đứa trẻ Y.A.S.K. (17 tuổi) và H.K.K. (11 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối ngày 15-9, sau khi nhận được quà Trung thu tại nhà một người họ hàng, hai anh em Y.A.S.K. và H.K.K. đã lên xe máy để trở về nhà. Tuy nhiên, trên đường, xe máy của hai em đã va chạm với một chiếc ô tô.

Cú va chạm mạnh khiến Y.A.S.K. tử vong tại chỗ, còn em gái H.K.K. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Gia cảnh của hai nạn nhân thuộc diện khó khăn. Sự ra đi đột ngột của hai đứa trẻ đã để lại nỗi đau đớn tột cùng cho người thân và cả cộng đồng.

Lãnh đạo UBND xã Ea Ral cho biết, gia đình của hai nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền địa phương đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự. "Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của hai em nhỏ. Đây thực sự là một mất mát to lớn đối với gia đình và cộng đồng chúng ta", vị lãnh đạo chia sẻ.

Trong ngôi nhà nhỏ của gia đình ông Y Kriêng, tiếng khóc than vang lên không ngớt. Bà H'Hương, mẹ của hai nạn nhân, gào khóc nức nở bên quan tài của con: "Sao cuộc đời lại quá bất công với tôi như vậy? Tôi mất hai đứa con cùng một lúc, tôi phải sống sao đây?".

Ông Y Kriêng, cha của hai đứa trẻ, cũng đau đớn tột cùng. Ông kể lại rằng, trước khi xảy ra tai nạn, hai anh em Y.A.S.K. và H.K.K. rất vui mừng vì được nhận quà Trung thu. "Chúng em rất háo hức về đêm Trung thu và mong ước được ăn bánh Trung thu cùng gia đình", ông Y Kriêng nghẹn ngào nói.

Sự ra đi đột ngột của hai anh em Y.A.S.K. và H.K.K. đã để lại một nỗi đau thương khôn nguôi trong lòng người thân và cộng đồng. Trong đêm Trung thu tưởng chừng như rộn rã niềm vui, gia đình ông Y Kriêng lại chìm trong nước mắt đau thương.

"Đây là một tai nạn thương tâm. Chúng tôi mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời có những biện pháp thiết thực để phòng tránh những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai", người dân địa phương bày tỏ.

Trong cái buồn thương vô hạn của đêm Trung thu, xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình hai nạn nhân. Mong rằng nỗi đau thương này sẽ được thời gian xoa dịu phần nào, để gia đình có thể vượt qua nỗi mất mát to lớn này.