Bi kịch đôi vợ chồng mới cưới tử vong trong vụ cháy nhà trọ kinh hoàng

Một cặp đôi trẻ, mới cưới chưa đầy ba tháng, đã trở thành nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội, khiến cộng đồng bàng hoàng và xót xa. Họ để lại phía sau những người thân yêu, những ước mơ còn dang dở và một nỗi đau khôn nguôi.

Bi kịch đôi vợ chồng mới cưới tử vong trong vụ cháy nhà trọ kinh hoàng

Tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của V.V.D., 26 tuổi và vợ anh, N.T.T.H., 23 tuổi, trong vụ cháy nhà trọ kinh hoàng ở phường Trung Kính, Hà Nội.

Anh D. và chị H. mới về chung một nhà vào tháng 3/2024, tràn đầy hy vọng và dự định cho tương lai. Họ chuyển lên Hà Nội thuê nhà trọ để sinh sống và làm việc, tạm xa quê hương và những người thân yêu.

Hoàn cảnh gia đình anh D. hết sức khó khăn. Bố anh làm nông nghiệp, mẹ đi làm công nhân thời vụ tại một công ty môi trường. Dưới anh D. còn có một em gái đang theo học đại học. Bố mẹ anh đang chăm sóc, nuôi dưỡng chị gái bị khuyết tật nặng.

Tin dữ ập đến khiến gia đình anh D. như rơi vào bóng tối tuyệt vọng. Thi thể vợ chồng anh được đưa về quê hương lo hậu sự. Người dân địa phương xót xa chứng kiến cảnh tang thương, bao lời chia buồn và động viên không thể khỏa lấp nỗi đau của những người ở lại.

Đêm định mệnh 24/5, ngọn lửa hung dữ bùng phát tại một nhà trọ ở phường Trung Kính. Đám cháy lan rộng nhanh chóng, thiêu rụi nhiều phương tiện và bao trùm toàn bộ tòa nhà bằng khói độc.

Cảnh sát đã phá khóa và cứu được 7 người mắc kẹt. Tuy nhiên, ngọn lửa dữ dội đã cướp đi sinh mạng của 14 người, trong đó có anh D. và chị H.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc đối với các nạn nhân và gửi lời chia buồn đến gia đình những người xấu số.

Vụ cháy thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của cháy nổ. Các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về phòng ngừa và xử lý sự cố cháy nổ.

Đôi vợ chồng trẻ D. và H. đã ra đi để lại nỗi đau tột cùng cho gia đình, người thân và bạn bè. Họ mãi mãi là những thiên thần dang dở, mãi mãi được người đời tưởng nhớ về câu chuyện tình đẹp và đầy bi kịch của mình.