Bi kịch kinh hoàng: Phát hiện thi thể 6 người Việt tại khách sạn 5 sao ở Thái Lan

Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại khách sạn hạng sang Grand Hyatt Erawan ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, nơi thi thể của 6 người Việt đã được tìm thấy.

Bi kịch kinh hoàng: Phát hiện thi thể 6 người Việt tại khách sạn 5 sao ở Thái Lan

Bi kịch kinh hoàng: Phát hiện thi thể 6 người Việt tại khách sạn 5 sao ở Thái Lan

Trong một diễn biến gây chấn động, thi thể của 6 công dân Việt Nam đã được phát hiện tại khách sạn Grand Hyatt Erawan ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Vụ việc kinh hoàng này đã khiến cộng đồng người Việt tại Thái Lan và trong nước bàng hoàng, xót thương.

Theo thông tin từ hãng tin Reuters, vụ việc được phát hiện vào sáng sớm ngày 2/1/2023. Các nhân viên khách sạn đã phát hiện thi thể của 6 người trong tình trạng tử vong tại các phòng khác nhau của khách sạn.

Các nạn nhân được xác định là 3 nam và 3 nữ, trong độ tuổi từ 25 đến 35. Họ được cho là đã đến Thái Lan để tham dự một sự kiện.

Khách sạn Grand Hyatt Erawan là một khách sạn hạng sang nổi tiếng tại Bangkok, với hơn 350 phòng và tọa lạc tại một quận du lịch sầm uất. Sự việc đau lòng này xảy ra khiến nhiều du khách phải hoảng sợ và lo lắng.

Cảnh sát Thái Lan đang tích cực điều tra vụ việc và chưa công bố nguyên nhân tử vong của các nạn nhân. Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng họ đã tử vong do ngạt khí.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã vào cuộc để hỗ trợ gia đình các nạn nhân và phối hợp với chính quyền sở tại điều tra làm rõ vụ việc.

Cộng đồng người Việt tại Thái Lan đã bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc trước sự mất mát này. Họ đã tổ chức những buổi cầu nguyện và tưởng nhớ các nạn nhân.

Vụ việc đau lòng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự an toàn của người Việt khi đi du lịch nước ngoài. Những vụ việc đáng tiếc như thế này khiến cộng đồng người Việt càng phải cảnh giác và có những biện pháp phòng ngừa cần thiết khi ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Chính quyền Việt Nam và các cơ quan hữu quan cần tăng cường hơn nữa công tác hướng dẫn, cảnh báo và hỗ trợ người Việt khi đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là tại những điểm đến có nhiều rủi ro an toàn.

Sự ra đi đột ngột của 6 người Việt tại Thái Lan là một nỗi đau không thể diễn tả thành lời đối với gia đình và bạn bè họ. Hy vọng rằng vụ việc này sẽ được điều tra làm rõ và những người liên quan sẽ được绳之以法.