Bi kịch ngã ba: Gia đình 3 người tử vong trong vụ tai nạn xe tải và xe máy thảm khốc

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, cướp đi sinh mạng của cả gia đình gồm 3 người. Chiếc xe tải và xe máy đâm trực diện vào nhau khiến hiện trường tan hoang, để lại nỗi đau vô hạn cho người thân và cộng đồng.

Bi kịch ngã ba: Gia đình 3 người tử vong trong vụ tai nạn xe tải và xe máy thảm khốc

Bi kịch ngã ba: Gia đình 3 người tử vong trong vụ tai nạn xe tải và xe máy thảm khốc

Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 9-8, tại ngã ba đường ĐH509 và ĐH512 thuộc xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra. Một chiếc xe tải và xe máy đã đâm trực diện vào nhau, khiến cả gia đình gồm 3 người đi trên xe máy tử vong thương tâm.

Ông V.T.Nh., người điều khiển xe máy, sinh năm 1987, cùng với con trai bé K., sinh năm 2023, đã tử vong ngay tại hiện trường vụ tai nạn. Vợ của ông Nhân, bà M., sinh năm 1991, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông V.T.Nh. đang điều khiển xe máy chở theo vợ và con trai lưu thông trên đường ĐH507. Khi đến ngã ba với đường ĐH512, ông Nh. rẽ vào đường này.

Đúng lúc đó, chiếc xe tải do ông T.U. điều khiển đang lưu thông trên đường ĐH512, rẽ vào đường ĐH509. Hai phương tiện đã va chạm trực diện tại ngã ba, khiến hiện trường vụ tai nạn tan hoang.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải, hoàn toàn biến dạng. Vợ chồng ông Nhân và người con trai nhỏ bị thương nặng và tử vong ngay tại chỗ.

Sự ra đi đột ngột của cả gia đình đã để lại nỗi đau vô hạn cho người thân và bạn bè. Tại hiện trường vụ tai nạn, người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết, xót xa cho những sinh mạng bất hạnh.

Người dân địa phương cũng bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc, giúp đỡ gia đình nạn nhân trong việc đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Một không khí tang thương bao trùm khắp khu vực, gợi nhắc về thảm kịch đau lòng đã xảy ra.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khẩn trương, nghiêm túc.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm này. Kết quả điều tra sớm sẽ được công bố khi có kết luận chính thức.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của các vụ tai nạn giao thông. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, tuyệt đối không sử dụng rượu bia khi lái xe.

Ngoài ra, người đi đường cũng cần chú ý quan sát, nhường nhịn và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, đặc biệt là tại các ngã ba, ngã tư đường. Thiết nghĩ, sự cảnh giác và ý thức chấp hành pháp luật nghiêm túc là những yếu tố quan trọng để phòng tránh và giảm thiểu những vụ tai nạn giao thông thương tâm như thế này trong tương lai.