Bi kịch sập cầu Phong Châu: 8 người mất tích, gia đình đau đớn

Vào sáng ngày 9/9, cầu Phong Châu nối hai huyện Lâm Thao và Tam Nông bất ngờ bị sập, khiến 8 người mất tích, 3 người bị thương và 10 phương tiện rơi xuống sông Hồng. Danh tính các nạn nhân mất tích đã được xác định.

Bi kịch sập cầu Phong Châu: 8 người mất tích, gia đình đau đớn

Bi kịch sập cầu Phong Châu: 8 người mất tích, gia đình đau đớn

Thảm kịch sập cầu Phong Châu vào sáng ngày 9/9 đã gây chấn động toàn tỉnh Phú Thọ. Tai nạn bất ngờ này đã khiến 8 người mất tích, 3 người bị thương và 10 phương tiện rơi xuống dòng nước chảy xiết.

Các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thị Lan (SN 2005, Vạn Xuân, Tam Nông), Nguyễn Hà Chi (SN 2005, Đắk Nông), Dương Công Chiến (SN 1981, Dân Quyền, Tam Nông), Hà Quốc Chí (SN 1986, Chu Hóa, Việt Trì), Lương Xuân Thành (SN 1968, Thạch Đồng, Thanh Thủy), Nguyễn Thị Hường (SN 1976, Thạch Đồng, Thanh Thủy), Nguyễn Thị Bích Hằng (SN 1988, Thụy Vân, Việt Trì) và Nguyễn Thị Yến (SN 1979, Sơn Vi, Lâm Thao).

Bi kịch sập cầu Phong Châu: 8 người mất tích, gia đình đau đớn

Bi kịch sập cầu Phong Châu: 8 người mất tích, gia đình đau đớn

Ba người bị thương trong vụ sập cầu là Bùi Quý Trọng (SN 1991), Nguyễn Minh Hải (SN 1994) cùng trú lại xã Vạn Xuân, Tam Nông và Phan Trường Sơn (SN 1984, Hương Nộn, Tam Nông). Họ đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và đang dần hồi phục.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Tuy nhiên, do mực nước sông Hồng dâng cao, dòng nước chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Toàn thể tỉnh Phú Thọ và mọi người dân Việt Nam đều vô cùng đau thương khi hay tin về thảm kịch sập cầu Phong Châu. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, việc xác định vị trí và đưa họ lên bờ vẫn còn là một thách thức lớn.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân dẫn đến vụ sập cầu Phong Châu. Đây là một sự cố nghiêm trọng cần được làm rõ trách nhiệm và siết chặt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông.

Thảm kịch sập cầu Phong Châu là một lời cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn kết cấu hạ tầng. Các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, bảo trì và nâng cấp các cây cầu để ngăn ngừa những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai.

Toàn thể cộng đồng xin được chia sẻ mất mát to lớn và nỗi đau thương vô hạn với gia đình các nạn nhân. Trong thời khắc khó khăn này, chúng tôi xin gửi những lời động viên và cầu mong các gia đình sớm vượt qua nỗi đau.