Bí kíp chăm da trọn vẹn như spa ngay tại nhà với bộ sản phẩm PEEL da từ Mocha Cosmetic VN

Chăm sóc da chuyên sâu không còn là điều xa vời khi bộ sản phẩm PEEL da từ Mocha Cosmetic VN ra đời. Với công thức cải tiến kết hợp công nghệ PEEL vật lý và hóa học, bộ sản phẩm mang đến hiệu quả như spa ngay tại nhà, giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp rạng ngời.

Bí kíp chăm da trọn vẹn như spa ngay tại nhà với bộ sản phẩm PEEL da từ Mocha Cosmetic VN

Bí kíp chăm da trọn vẹn như spa ngay tại nhà với bộ sản phẩm PEEL da từ Mocha Cosmetic VN

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Mocha Cosmetic VN đã tạo nên bộ sản phẩm PEEL da đúng chuẩn spa, gồm 4 sản phẩm với các công dụng riêng biệt, hướng đến mục tiêu chung là mang lại làn da khỏe đẹp, rạng rỡ cho người dùng.

Bước khởi đầu trong chu trình PEEL da là sữa rửa mặt Provitamin B5. Được thiết kế để làm sạch da chuyên sâu nhưng vẫn dịu nhẹ, sản phẩm giúp làm dịu, cấp ẩm, đồng thời có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Với thành phần Provitamin B5 và Centella Extract lành tính, sữa rửa mặt này giúp kiểm soát bã nhờn nhưng không gây khô căng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Sau bước rửa mặt, tinh chất A Perfect Skin PEEL sẽ tiếp tục hành trình giải quyết những vấn đề của làn da. Sử dụng công nghệ PEEL tiên tiến kết hợp giữa PEEL vật lý và PEEL hóa học, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, làm trắng mịn và căng bóng da. Với 25% AHA, tinh chất này làm sáng và đều màu da, dọn sạch bụi bẩn trong từng lỗ chân lông. Trong khi đó, 1% Retinol sẽ giúp da căng bóng và mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm chứa 4 loại vi tảo (nâu, đỏ, cầu vồng, xanh) hỗ trợ loại bỏ lớp sừng dày trên bề mặt da, thúc đẩy quá trình thay da sinh học tự nhiên, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn.

Sau quá trình PEEL, việc phục hồi làn da là vô cùng quan trọng. Tinh chất phục hồi Provitamin B5 của Mocha Cosmetic chứa các thành phần như tế bào gốc thực vật, Pro Vitamin B5, HA, rau má và tơ tằm. Sản phẩm giúp phục hồi da, làm dịu da sau treatment. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng khỏe đều màu, không còn sần sùi.

Bước cuối cùng trong chu trình PEEL da là kem dưỡng phục hồi Collagen Peptide. Được chiết xuất từ rau má, Pro Vitamin B5 và vitamin C, sản phẩm giúp cấp ẩm, làm sáng và hỗ trợ quá trình sản sinh collagen cho da. Dùng kết hợp trong combo, bạn sẽ thấy làn da được khóa ẩm, phục hồi và ngày càng bóng khỏe hơn.

Không chỉ dừng lại ở combo PEEL da, Mocha Cosmetic VN còn mang đến hai sản phẩm nổi bật khác giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn.

Dòng kem dưỡng Biovector Brightening là sự kết hợp hoàn hảo của 6 hoạt chất vàng gồm Niacinamide, Sepicalm, Omegalight, Quaxyl, tinh chất nghệ lên men và dầu mù u Việt Nam. Sản phẩm này hỗ trợ làm sáng da, phục hồi và căng bóng da, giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Kem chống nắng UV Block Suncream là lá chắn hoàn hảo bảo vệ làn da sau treatment. Với 7 màng lọc chống nắng công nghệ hiện đại, sản phẩm có chỉ số SPF 50 và PA ++++, bảo vệ da suốt hơn 8 giờ. Với thành phần siêu an toàn, UV Block Suncream không chỉ giảm kích ứng mà còn có kết cấu mỏng nhẹ, giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Kết hợp combo PEEL da với kem dưỡng Biovector Brightening và kem chống nắng UV Block Suncream sẽ giúp làn da của bạn được chăm sóc toàn diện, rạng rỡ mỗi ngày mà không cần đến spa.