Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống đắt giá trong tầm tay

Cùng khám phá tuyệt tác biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3, nơi nâng tầm không gian sống và báo hiếu cha mẹ, hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống đắt giá trong tầm tay

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống đắt giá trong tầm tay

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ và những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Với quy mô ấn tượng lên đến 290m2/căn cùng thiết kế hiện đại, biệt thự mang đến những trải nghiệm sống đắt giá mà hiếm dự án nào sánh được.

Mỗi căn biệt thự tứ lập được xây dựng trên diện tích đất rộng rãi, thiết kế 4 tầng với mật độ xây dựng 64%, tạo nên không gian sống thoáng đãng và riêng tư. Ban công kính tràn từ sàn đến trần không chỉ mang ánh sáng tự nhiên vào nhà mà còn xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và ngoài biệt thự, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát bên ngoài.

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống đắt giá trong tầm tay

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3: Cuộc sống đắt giá trong tầm tay

Phong cách thiết kế hiện đại, tối giản nhưng sang trọng và mạnh mẽ là điểm nhấn của biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3. Từng khu vực đều được tối ưu công năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình nhiều thế hệ. Khu vườn rộng rãi có thể thiết kế tiểu cảnh, khu vui chơi, hồ cá hoặc bàn tiệc tùy theo sở thích. Nội thất bên trong được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian ấm cúng và tiện nghi.

Với vị trí đắc địa ngay cạnh công viên nước VinWonders Water Park quy mô 18ha, cư dân tại biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 có thể tận hưởng bầu không khí khoáng đạt từ hệ sinh thái biển ngay ngưỡng cửa nhà. Tổ hợp bể tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park và công viên cát Sandy Park rộng hơn 1ha cũng chỉ cách một vài bước chân, mang đến những giây phút thư giãn và vui chơi bất tận.

Cư dân tại biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 còn được tiếp cận toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, bao gồm Vincom Mega Mall Ocean City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, Đại học tinh hoa VinUni, VinBus... Chuỗi tiện ích "họ Vin" góp phần nâng tầm trải nghiệm sống, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Với số lượng giới hạn chỉ 192 sản phẩm, biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 khẳng định đẳng cấp cho gia chủ. Đây là không gian sống độc bản, thể hiện vị thế xứng tầm trong bối cảnh quỹ đất đô thị ngày càng khan hiếm. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, nguồn cung các sản phẩm biệt thự tại Hà Nội trong quý I/2024 ở tình trạng khan hiếm, do đó các căn biệt thự tứ lập giới hạn tại Vinhomes Ocean Park 3 được coi là "tài sản truyền đời" có tiềm năng tăng giá đáng kể.

Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là không gian sống sang trọng, tiện nghi mà còn là khoản đầu tư giá trị gia tăng theo thời gian. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ tìm kiếm sự riêng tư, gắn kết và những ai mong muốn sở hữu một chốn an cư độc bản, khẳng định vị thế đẳng cấp.