Bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới của Cục An ninh Điều tra

Cục An ninh Điều tra vừa tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới. Đây là sự ghi nhận của Bộ Công an đối với những cống hiến và năng lực của cán bộ trong đơn vị.

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới của Cục An ninh Điều tra

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới của Cục An ninh Điều tra

Trong buổi lễ, Thiếu tướng Hoàng Văn Hà, Cục trưởng Cục An ninh Điều tra, đã trao Quyết định bổ nhiệm Thượng tá Trần Văn Hùng giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục An ninh Điều tra.

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới của Cục An ninh Điều tra

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng mới của Cục An ninh Điều tra

Với hơn 20 năm công tác liên tục tại Cục An ninh Điều tra, Thượng tá Hùng đã chứng tỏ bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất tốt, năng lực và trình độ nổi trội.

Thiếu tướng Hoàng Văn Hà nhấn mạnh, quyết định bổ nhiệm này là sự đánh giá cao của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đối với đồng chí Trần Văn Hùng. Ông tin tưởng rằng tân Phó Cục trưởng sẽ đoàn kết cùng tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Thượng tá Trần Văn Hùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã tin tưởng giao nhiệm vụ.

Ông cho biết, để có được kết quả hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, còn có sự quan tâm đào tạo, bồi dưỡng của Cục An ninh Điều tra qua các thời kỳ.

Thượng tá Hùng cam kết không ngừng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Hoàng Văn Hà cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp lực, đoàn kết trong tập thể Cục An ninh Điều tra. Ông kỳ vọng tân Phó Cục trưởng sẽ cùng lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh Điều tra phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng học tập, sáng tạo, nâng cao chất lượng công tác, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Quyết định bổ nhiệm Thượng tá Trần Văn Hùng cũng thể hiện sự tin tưởng của Bộ Công an vào năng lực, trình độ và phẩm chất của cán bộ trong Cục An ninh Điều tra.

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo động lực cho các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, góp phần xây dựng một Việt Nam an toàn, phát triển.