BRG Open Golf Championship Danang 2024: Khẳng định Vị thế Du lịch Golf Đẳng cấp Châu lục

Với sự tham gia của 144 gôn thủ hàng đầu thế giới, BRG Open Golf Championship Danang 2024 hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn, khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một điểm đến du lịch golf hàng đầu châu lục.

BRG Open Golf Championship Danang 2024: Khẳng định Vị thế Du lịch Golf Đẳng cấp Châu lục

BRG Open Golf Championship Danang 2024: Khẳng định Vị thế Du lịch Golf Đẳng cấp Châu lục

Đà Nẵng, một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam, đang tập trung vào du lịch golf như một động lực tăng trưởng kinh tế quan trọng. Với lợi thế sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp thế giới và thị trường du lịch golf quốc tế đang phát triển mạnh mẽ, thành phố xác định vị thế quan trọng của du lịch golf trong chiến lược phân khúc thị trường chuyên sâu.

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang là một sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch golf của Đà Nẵng. Trong 02 năm tổ chức thành công, giải đấu đã thu hút sự tham gia của những gôn thủ hàng đầu thế giới và giúp khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến sự kiện thể thao đẳng cấp châu Á.

Năm 2024, BRG Open Golf Championship Danang kỷ niệm 3 năm tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31 tháng 8 tại Sân golf Legend Da Nang Golf Resort, với sự tham gia của 144 gôn thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Giải đấu tiếp tục nhận được sự đồng hành của Tập đoàn BRG với vai trò nhà tài trợ danh xưng và đối tác SeABank.

Giải thưởng cho mùa giải thứ 3 tiếp tục được duy trì ở mức 100.000 đô la Mỹ. Trong đó, SeABank đóng góp 25.000 đô la Mỹ và Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khách sạn chính thức của giải đấu, cũng sẽ trao tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Mark Reeves, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG, cho biết: "BRG Open Golf Championship Danang là một phần quan trọng trong mục tiêu nâng tầm Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch chơi golf hàng đầu khu vực và thế giới."

BRG Open Golf Championship Danang 2024 là chặng thứ bảy của chuỗi giải đấu Asian Development Tour do Asian Tour cấp phép. Tổng Giám đốc Asian Development Tour, Ken Kudo, bày tỏ sự vui mừng khi giải đấu trở thành một sự kiện thường niên trong lịch trình của họ.

Bên cạnh giải đấu chính, Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức các chương trình khảo sát điểm đến và sản phẩm du lịch golf, giải giao lưu golf chuyên nghiệp - nghiệp dư và chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng.

Đ đương kim vô địch 2022 và 2023 của BRG Open Golf Championship Danang, Chen Guxin (Trung Quốc) và Aaron Wilkin (Úc), cũng sẽ góp mặt tại giải đấu năm nay.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của Đà Nẵng, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu châu Á và thế giới. Sự kiện này cũng đóng góp vào sự phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố.