Bùng nổ drama trong "Người một nhà" tập 17: Diệp và Trí đối mặt với nguy cơ mất việc

Diễn biến tập 17 của bộ phim truyền hình "Người một nhà" vô cùng hấp dẫn với những tình tiết kịch tính xoay quanh các nhân vật chính. Diệp gặp rắc rối tại nơi làm việc, trong khi Trí đối mặt với nguy cơ mất việc. Không ngoài dự đoán, bà Thư tiếp tục âm thầm thực hiện những toan tính của mình.

Bùng nổ drama trong

Trong tập 17 của bộ phim "Người một nhà," khán giả sẽ được chứng kiến những diễn biến bất ngờ và đầy kịch tính.

Tại quán bar nơi mình làm việc, Diệp bất ngờ bị quản lý có hành vi sàm sỡ. Cô dũng cảm phản kháng và từ chối sự tấn công. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết, hứa hẹn sẽ còn nhiều xung đột trong các tập tiếp theo.

Trí, người yêu của Diệp và cũng là giám đốc công ty của bà Thư, đang gặp rắc rối tại nơi làm việc. Bà Thư, với âm mưu thâm độc của mình, cố tình gây khó dễ cho Trí và đẩy anh vào tình thế phải từ chức.

Bà Thư, người mẹ luôn muốn kiểm soát cuộc sống của con mình, tiếp tục tìm cách tiếp cận Trí. Cô đến gặp anh tại văn phòng và gợi ý một thỏa thuận. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài ngọt ngào, bà Thư ẩn chứa nhiều toan tính và tham vọng.

Ngoài bà Thư, một nhân vật nữa cũng đang âm mưu chống lại Trí và Diệp là Khải. Anh ta tiếp cận bà Thư và đề nghị liên minh để đạt được mục đích của mình. Không rõ Khải có mục đích gì, nhưng sự liên minh này chắc chắn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho các nhân vật chính.

Những biến cố liên tiếp ập đến khiến tình yêu của Trí và Diệp phải đối mặt với nhiều thử thách. Diệp lo lắng cho sự an toàn của mình tại quán bar, trong khi Trí phải chịu áp lực từ bà Thư và Khải.

Trong khi đó, sự thật về hành tung của Thư, con gái bà Thư, dần được hé lộ. Bà Thư che giấu nhiều bí mật và liên tục lừa dối các con mình.

Sự xuất hiện của bà Thư và những toan tính của cô khiến gia đình trở nên căng thẳng. Các thành viên bắt đầu nghi ngờ động cơ thực sự của bà và lo lắng về tương lai.

Tại công ty, cuộc chiến nội bộ giữa Trí và phó giám đốc ngày càng trở nên gay gắt. Phó giám đốc, với sự hỗ trợ của bà Thư, tìm cách lật đổ Trí và nắm quyền kiểm soát.

Sau khi bị quấy rối, Diệp quyết định rời khỏi quán bar để đảm bảo an toàn cho bản thân. Cô tìm một công việc mới và cố gắng vượt qua nỗi ám ảnh.

Tập 17 kết thúc với nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Số phận của Trí và Diệp sẽ ra sao? Bà Thư có thực hiện được toan tính của mình không? Sự liên minh giữa bà Thư và Khải sẽ gây ra hậu quả gì? Diễn biến tiếp theo của bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn.