C.P. Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lụt

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra, C.P. Việt Nam đã phát động chiến dịch quyên góp, kêu gọi CBCNV toàn công ty chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn. Với thế mạnh về thực phẩm, C.P. Việt Nam tăng cường sản xuất, cung cấp kịp thời lương thực cho vùng lũ. Công ty cũng lên kế hoạch dài hạn, đồng hành cùng địa phương trong công tác cứu trợ sau lũ, mang đến những giá trị thiết thực cho bà con.

C.P. Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lụt

C.P. Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lụt

Cơn bão số 3 càn quét miền Bắc đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề, khiến người dân chìm trong cảnh khốn khó. Thấu hiểu nỗi đau của đồng bào, C.P. Việt Nam đã nhanh chóng hành động, kêu gọi CBCNV toàn thể công ty chung tay hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn.

Sáng kiến này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 30.000 CBCNV trên khắp cả nước. Mỗi người đều đóng góp sức mình, góp phần tạo nên một nguồn kinh phí lớn, dành tặng cho đồng bào miền Bắc.

Với thế mạnh về sản xuất thực phẩm, C.P. Việt Nam đã tăng cường hoạt động ở tất cả các nhà máy tại miền Nam và miền Bắc. 24/24, công ty miệt mài sản xuất lương thực, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho vùng lũ.

Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Vietnam) trong chiến dịch "Hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food". Đội ngũ tình nguyện viên chuyên nghiệp của C.P. Việt Nam và Foodbank tích cực đóng gói, vận chuyển thực phẩm đến tận tay bà con ở những khu vực bị thiệt hại nặng nề tại Bắc Kạn, Cao Bằng, Thái Nguyên...

C.P. Việt Nam cũng lên kế hoạch chi tiết cho công tác cứu trợ, cứu nạn sau khi lũ rút. Công ty sẽ huy động nguồn nhân lực trẻ tham gia dọn dẹp vệ sinh, cung cấp thực phẩm kịp thời, hỗ trợ công tác y tế và phục hồi sản xuất kinh doanh.

Đặc biệt, C.P. Việt Nam đã trao tặng 10.000 gà giống và 5 tấn thức ăn chăn nuôi cho bà con nông dân tại tỉnh Tuyên Quang. Đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp bà con ổn định cuộc sống, khôi phục kinh tế sau bão.

Những hoạt động của C.P. Việt Nam là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người dân Việt Nam. Trước những khó khăn của đồng bào, C.P. Việt Nam luôn sẵn sàng chung tay hỗ trợ, mang đến những giá trị thiết thực, góp phần xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm sức mạnh cho bà con miền Bắc.

C.P. Việt Nam trân trọng cảm ơn những đóng góp của toàn thể CBCNV và các đối tác đã đồng hành cùng công ty trong sứ mệnh cao cả này. Sự đoàn kết, ủng hộ của mọi người là nguồn động lực to lớn, giúp C.P. Việt Nam lan tỏa tình yêu thương và hỗ trợ hiệu quả bà con miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong thời điểm này, sự hướng về miền Bắc thương yêu là điều quan trọng đối với tất cả người dân Việt Nam. C.P. Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà nước, chính quyền địa phương các tỉnh/thành, chung tay khắc phục hậu quả nặng nề của bão lụt. Mỗi hoạt động của C.P. Việt Nam đều hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị thiết thực, giúp bà con miền Bắc sớm trở lại cuộc sống ổn định.