Cái kết đau lòng: Thi thể nghi ngờ của bé trai 6 tuổi mất tích ở Thừa Thiên - Huế được tìm thấy

Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể một trẻ em nghi là của bé trai 6 tuổi mất tích ở thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã được phát hiện tại bờ biển Đà Nẵng. Tuy nhiên, do tình trạng phân hủy nặng, việc xác định chính xác danh tính nạn nhân vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Cái kết đau lòng: Thi thể nghi ngờ của bé trai 6 tuổi mất tích ở Thừa Thiên - Huế được tìm thấy

Trong nỗi đau tột cùng của gia đình bé trai 6 tuổi mất tích Lê Phước N., thông tin về một thi thể trẻ em được phát hiện tại bờ biển Đà Nẵng, cách thị trấn Lăng Cô khoảng 15km đã thắp lên một tia hy vọng mong manh. Theo Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô Vương Đình Tuân, cơ quan chức năng cùng gia đình đã lập tức vào Đà Nẵng để tiến hành nhận dạng thi thể.

Tuy nhiên, cú sốc ập đến khi thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, bị phân hủy nặng nề. Việc xác định chính xác danh tính trở nên khó khăn, khiến quá trình điều tra rơi vào bế tắc. Hiện tại, chính quyền địa phương đang chờ đợi kết quả xét nghiệm ADN từ cơ quan chức năng TP Đà Nẵng để xác minh chính xác mối liên hệ giữa thi thể tìm thấy và bé trai mất tích.

Cái kết đau lòng: Thi thể nghi ngờ của bé trai 6 tuổi mất tích ở Thừa Thiên - Huế được tìm thấy

Tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 12/5, khi bé N. được gia đình gửi đến chăm sóc tại một điểm trông giữ trẻ tự phát ở tổ dân phố Hải Vân. Chiều cùng ngày, các cô giáo phát hiện bé đã rời khỏi điểm trông trẻ nên báo chính quyền địa phương. Người dân địa phương cho biết, trước khi mất tích, có người nhìn thấy bé đi về hướng biển cách điểm trông giữ trẻ một quãng ngắn.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triển khai tìm kiếm và phát hiện một chiếc dép nghi của nạn nhân tại bờ cát ven biển Lăng Cô. Song, cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều ngày ròng rã vẫn không mang lại kết quả, khiến gia đình bé N. rơi vào tuyệt vọng.

Mẹ của bé N. là chị N.T.T. nhiều lần ra biển quỳ gối, gào khóc trong vô vọng, cầu mong phép màu xảy đến với con trai. Câu chuyện thương tâm của gia đình bé N. đã khiến người dân cả nước không khỏi xót xa, đồng cảm.

Giờ đây, khi thi thể nghi ngờ của bé N. được phát hiện, nỗi đau của gia đình lại càng tăng lên gấp bội. Trong khi chờ đợi kết quả xác minh ADN, họ vẫn nuôi hy vọng mong manh rằng đó không phải là con của mình. Tuy nhiên, những tình tiết hiện trường cùng dấu vết phân hủy nặng nề khiến nỗi sợ hãi ngày càng hiện hữu trong lòng người thân và cả cộng đồng.

Vụ tai nạn thương tâm tại thị trấn Lăng Cô một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự cần thiết phải tăng cường quản lý các điểm trông giữ trẻ tự phát, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ. Bên cạnh sự sẻ chia và động viên, người dân cả nước cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận chính xác để gia đình bé N. có thể sớm xoa dịu nỗi đau và tìm được sự bình yên.