Cán bộ CSGT tử vong vì bị tông khi làm nhiệm vụ tại Khánh Hòa

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) vào trưa ngày 27/5, cướp đi sinh mạng của một cán bộ cảnh sát giao thông. Nam thanh niên điều khiển xe máy tông trực diện vào cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ, khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Cán bộ CSGT tử vong vì bị tông khi làm nhiệm vụ tại Khánh Hòa

Vào khoảng 11h30 trưa ngày 27/5, tại quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, trung tá P.T.A.P. (40 tuổi), cán bộ của Trạm CSGT Ninh Hòa đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông. Bất ngờ, một nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao đã mất lái và tông thẳng vào người trung tá P.

Cú tông mạnh khiến trung tá P. bị thương nặng và được đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nghiêm trọng, trung tá P. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vào lúc 14h30 cùng ngày.

Được biết, trung tá P. mới được điều động từ Trạm CSGT Cam Ranh về Trạm CSGT Ninh Hòa làm việc hơn 1 tháng nay. Sự ra đi đột ngột của cán bộ tận tụy đã để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng nghiệp và người thân.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên gây ra tai nạn cũng bị thương và đang được điều trị. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy người này không sử dụng rượu bia hay chất ma túy tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Sự hy sinh của trung tá P. đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng vi phạm luật giao thông và hậu quả nghiêm trọng mà nó có thể gây ra. Các cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và lực lượng thực thi nhiệm vụ.

Trung tá P. là một người chồng, người cha tận tụy, luôn hết lòng vì công việc. Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại nỗi đau thương vô hạn cho gia đình và đồng nghiệp. Toàn thể lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Ninh Hòa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tụy và dũng cảm để hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.