Cán bộ Sở GD-ĐT Sơn La đón chào tân Phó Giám đốc

Ngày 9/9, tại hội nghị Công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ, ông Nguyễn Chí Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Mã đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La.

Cán bộ Sở GD-ĐT Sơn La đón chào tân Phó Giám đốc

Cán bộ Sở GD-ĐT Sơn La đón chào tân Phó Giám đốc

Ngày 9/9, Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La đã tổ chức hội nghị Công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Hội nghị diễn ra với sự tham dự của bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La; lãnh đạo Sở GD-ĐT; lãnh đạo UBND huyện Sông Mã.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Chí Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Mã nhận công tác tại Sở GD-ĐT; bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở GD-ĐT. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1/9/2024.

Cán bộ Sở GD-ĐT Sơn La đón chào tân Phó Giám đốc

Cán bộ Sở GD-ĐT Sơn La đón chào tân Phó Giám đốc

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La Tráng Thị Xuân chúc mừng ông Nguyễn Chí Chung cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động của Sở GD-ĐT. Bà Tráng thị Xuân tin tưởng rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Nguyễn Chí Chung sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh Sơn La ngày càng phát triển.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, ông Nguyễn Chí Chung đã bày tỏ sự vinh dự và cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh đối với mình. Ông hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với tập thể lãnh đạo Sở GD-ĐT xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên vững mạnh, nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh Sơn La.

Ngoài việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, hội nghị còn bổ nhiệm ông Đào Mạnh Thắng, Trưởng phòng GD-ĐT TP Việt Trì giữ chức hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ).

Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Chí Chung và ông Đào Mạnh Thắng giữ các chức vụ quan trọng trong ngành giáo dục là sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh Sơn La và tỉnh Phú Thọ đối với những đóng góp của các ông trong thời gian qua. Động thái này cũng thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo hai tỉnh trong việc xây dựng một nền giáo dục toàn diện, phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Theo đánh giá của các chuyên gia giáo dục, việc bổ nhiệm ông Nguyễn Chí Chung và ông Đào Mạnh Thắng vào các vị trí lãnh đạo sẽ tạo ra luồng gió mới cho ngành giáo dục của hai tỉnh Sơn La và Phú Thọ. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, hai ông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của hai địa phương.

Hội nghị Công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ là sự kiện quan trọng trong ngành giáo dục của tỉnh Sơn La và tỉnh Phú Thọ. Các quyết định bổ nhiệm sẽ tạo thêm động lực để các cán bộ lãnh đạo ngành giáo dục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.