Cancelo chính thức chuyển đến Al Hilal với mức giá 25 triệu euro

Joao Cancelo đã chính thức chuyển từ Manchester City sang câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia với mức giá 25 triệu euro. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có thời gian thi đấu ấn tượng tại Man City, giành được Premier League và League Cup trong hai mùa giải đầu tiên.

Cancelo chính thức chuyển đến Al Hilal với mức giá 25 triệu euro

Cancelo chính thức chuyển đến Al Hilal với mức giá 25 triệu euro

Joao Cancelo đã chính thức chuyển đến câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Arabia với mức giá 25 triệu euro. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có thời gian thi đấu ấn tượng tại Manchester City, giành được Premier League và League Cup trong hai mùa giải đầu tiên.

Cancelo gia nhập Man City từ Juventus vào mùa hè năm 2019 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Anh đã có 154 lần ra sân cho Man City, đóng góp 9 bàn thắng và 21 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Mùa giải 2022/23, Cancelo đã có nhiều bất đồng với HLV Pep Guardiola và bị đẩy xuống băng ghế dự bị. Anh đã không ra sân trong ba trận đấu gần nhất của Man City.

Sự ra đi của Cancelo là một tổn thất lớn đối với Man City, nhưng câu lạc bộ tin rằng Nathan Ake và Sergio Gomez có thể lấp đầy chỗ trống của anh.

Trong khi đó, Al Hilal rất vui mừng khi ký hợp đồng với Cancelo. Anh là một hậu vệ giàu kinh nghiệm và sẽ tăng cường đáng kể hàng thủ của đội bóng.

Al Hilal đang cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League và sẽ hy vọng Cancelo có thể giúp họ giành được danh hiệu đầu tiên trong ba năm.

Cancelo sẽ trở thành cầu thủ mới nhất rời khỏi Man City trong những tháng gần đây. Raheem Sterling, Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cũng đã rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Man City đã ký hợp đồng với Erling Haaland, Kalvin Phillips và Manuel Akanji trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng họ vẫn muốn tăng cường thêm đội hình của mình.

Cancelo là một hậu vệ tấn công toàn diện, có khả năng tấn công và phòng thủ. Anh ấy là một cầu thủ thuận chân trái, nhưng anh ấy cũng có thể chơi tốt ở cánh phải.

Cancelo được biết đến với khả năng tạt bóng và khả năng mở ra hàng phòng ngự. Anh ấy cũng là một cầu thủ phòng thủ chắc chắn, có khả năng tranh chấp bóng và thực hiện những pha tắc bóng hiệu quả.

Sự ra đi của Cancelo sẽ là một tổn thất lớn đối với Man City, nhưng anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Al Hilal. Anh có thể giúp họ cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League và đạt được thành công ở các giải đấu khác.