Cát Phượng công khai "tố" Nam Thư sau khi bị chặn Facebook vì góp ý

Sau khi góp ý về cách giải quyết ồn ào với "Zyy Doo", nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ bị Nam Thư chặn Facebook. Đáp trả, Nam Thư tung bằng chứng "tố" lại Cát Phượng, khẳng định mình không phải là người thứ ba.

Cát Phượng công khai

Cát Phượng công khai "tố" Nam Thư sau khi bị chặn Facebook vì góp ý

Diễn viên Cát Phượng vừa có những chia sẻ khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ với Nam Thư. Cụ thể, trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết mình đã bị Nam Thư chặn Facebook sau khi góp ý về cách giải quyết ồn ào với "Zyy Doo".

"Tối qua, tôi thấy Nam Thư livestream nói về chuyện mình bị Zyy Doo tống tiền. Thấy thương nên tôi bình luận góp ý về cách giải quyết. Không ngờ sáng nay mở mắt ra, tôi bị Nam Thư chặn Facebook rồi", Cát Phượng chia sẻ.

Theo Cát Phượng, cô chỉ góp ý nên không hiểu tại sao lại bị chặn Facebook. Nữ diễn viên cũng cho biết mình đã liên hệ với Nam Thư nhưng không được phản hồi.

Đáp trả lại, Nam Thư cũng đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, cung cấp các bằng chứng về việc tài khoản "Zyy Doo" dựng chuyện để tống tiền cô.

Nam Thư cho biết, tài khoản "Zyy Doo" đã liên lạc với cô, đe dọa tung ra các clip nhạy cảm nếu không chuyển tiền. Nữ diễn viên đã trình báo sự việc cho cơ quan công an.

"Tôi khẳng định mình không phải là người thứ ba, không có các clip nhạy cảm như Zyy Doo nói. Tôi chỉ vô tình quen biết anh H., chồng cũ của Cát Phượng, khi đi từ thiện. Lúc đó, anh H. đã ly hôn với Cát Phượng", Nam Thư khẳng định.

Nam Thư cũng cho biết, cô đã rất sốc khi thấy Cát Phượng lên tiếng về vụ việc. Nữ diễn viên cho rằng, Cát Phượng đang cố tình "dìm" cô giữa lúc cô đang gặp chuyện không may.

"Chị Cát Phượng từng nói sẽ bảo vệ tôi, vậy mà giờ chị lại quay lưng lại với tôi. Chị đăng bài viết nửa vời, không rõ ràng, khiến mọi người hiểu lầm tôi. Tôi rất buồn và thất vọng", Nam Thư chia sẻ.

Trước những lời tố cáo của Nam Thư, Cát Phượng vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Hiện tại, vụ ồn ào giữa Nam Thư và Cát Phượng đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.