Cậu bé vui mừng khoe giấy khen với người bố xa xứ qua màn hình camera

Một đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc một cậu bé vui mừng khoe giấy khen với người bố xa nhà qua màn hình camera đã khiến nhiều người thích thú. Cậu bé liên tục nhảy nhót và nói chuyện liến thoắng, thể hiện sự phấn khích của mình khi đạt kết quả tốt sau một năm học.

Cậu bé vui mừng khoe giấy khen với người bố xa xứ qua màn hình camera

Đoạn clip bắt đầu với hình ảnh một cậu bé tay giơ cao tấm giấy khen, liên tục nhảy với lên phía màn hình camera để bố nhìn rõ. Miệng cậu bé liến thoắng khoe: "Bố ơi, nay con có giấy khen này. Con được ăn nhiều bánh kẹo, được tặng nhiều vở trong buổi tổng kết".

Nụ cười tươi rói và những bước nhảy cẫng lên của cậu bé đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Qua tìm hiểu, cậu bé được xác định là Đỗ Đình Tùng, vừa kết thúc năm học lớp 2 tại trường Tiểu học Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Cậu bé vui mừng khoe giấy khen với người bố xa xứ qua màn hình camera

Người chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội là anh Đỗ Đình Chung, bố của Đình Tùng. Anh Chung cho biết anh đi làm xa, khi thấy con báo được tặng giấy khen với kết quả tốt sau một năm học nên rất vui. Vì vậy, sau khi nói chuyện với con, anh đã chia sẻ clip kỷ niệm vui này lên TikTok.

Anh Chung tâm sự rằng sau 3 năm kết hôn, vợ chồng anh ly hôn vào năm 2019. Từ đó, anh trở thành "gà trống nuôi con". Anh phải đi làm thuê xa nhà, gửi con trai ở quê với ông bà nội. Công việc bận rộn nên cứ phải 2-3 tháng, anh mới về nhà được một lần.

Mặc dù vậy, anh Chung vẫn luôn dành thời gian trò chuyện với con qua điện thoại. Anh chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng gọi điện cho con, trước đây qua điện thoại nhưng sau này màn hình điện thoại ở nhà tậm tịt, tôi lắp camera để có thể nhìn con và nhà cửa qua góc rộng".

Anh Chung cho biết con trai mình rất ngoan và hiểu chuyện. Cậu bé ở nhà nghe lời ông bà và luôn tự giác trong việc học, không để ông bà cũng như bố phải nhắc nhở. Anh cũng bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi con đạt kết quả tốt trong học tập.

Anh Chung cho biết hiện anh đang làm đầu bếp tại một nhà hàng ở Hưng Yên. Dù con đã nghỉ hè nhưng anh vẫn chưa thể đón con ra Hưng Yên chơi vì công việc bận rộn. Cuộc trò chuyện của chúng tôi kết thúc khi anh Chung nghe tiếng hối phải tiếp tục làm đồ ăn cho khách.

Câu chuyện về cậu bé Đỗ Đình Tùng và người bố xa xứ của cậu đã khiến nhiều người cảm động. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cha con của hai bố con, cũng như sự kiên trì và chăm chỉ của cậu bé. Đoạn clip cũng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận tích cực, lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.