Cha con gặp nạn do cha lạng lách, tạt đầu xe tải gây bức xúc dữ dội

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang chở con nhỏ trên xe máy thì lạng lách, tạt đầu một xe tải đang di chuyển trên đường đã khiến cộng đồng mạng hết sức bức xúc. Sự việc xảy ra vào chiều 16/9 trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An (Bình Dương).

Cha con gặp nạn do cha lạng lách, tạt đầu xe tải gây bức xúc dữ dội

Cha con gặp nạn do cha lạng lách, tạt đầu xe tải gây bức xúc dữ dội

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông đang điều khiển xe máy chở theo một đứa trẻ nhỏ. Người này chạy xe với tốc độ cao, liên tục lạng lách và tạt đầu một xe tải đang di chuyển ở làn bên cạnh.

Khi xe máy va chạm nhẹ với xe tải, xe máy ngã xuống đường, hai cha con ngã ra đường. Thay vì quan tâm đến đứa trẻ, người đàn ông lại cầm mũ bảo hiểm lao tới đòi hơn thua với tài xế xe tải.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hầu hết đều bày tỏ sự bức xúc trước hành vi coi thường an toàn của người đàn ông. Họ cho rằng người đàn ông này đã đặt cược mạng sống của chính mình và con mình vào vòng nguy hiểm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra vào chiều 16/9 trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An (Bình Dương). Thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải biển số 61C-037.39 đang chạy chậm trên đường ĐT.743B hướng từ cổng xe lửa 17 đến Trung tâm y tế TP. Dĩ An (Bình Dương).

Khi xe đi tới ngã 3 giao với đường Hai Bà Trưng, bất ngờ một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 61D1-806.80 chở theo con nhỏ chạy cùng chiều tạt đầu xe tải theo hướng từ trái qua phải làm tài xế phải thắng gấp.

Tài xế xe tải cho biết, trước đó anh đã bật đèn xi nhan phải chuẩn bị rẽ vào đường Hai Bà Trưng nhưng thấy biển cấm giờ nên anh không rẽ nữa mà cho xe đi thẳng. Tuy nhiên, khi xe đang chạy một đoạn thì người đàn ông đi xe máy chở theo con trai khoảng 3 tuổi tạt đầu, chửi bới.

Tài xế xe tải cho rằng, có thể vì thấy anh định rẽ nhưng lại đi thẳng khiến người đàn ông này bức xúc, muốn gây sự.

Sau khi va chạm nhẹ với xe tải, người đàn ông đã bỏ mặc con mình để lao tới đòi đánh tài xế xe tải. Mãi đến khi được người dân can ngăn, người đàn ông này mới chịu dừng lại.

Hiện Công an TP. Dĩ An đang tìm kiếm người đàn ông này để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật. Vụ việc này là lời cảnh tỉnh cho những người thường xuyên chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách, tạt đầu xe khác trên đường.

Hành vi này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người điều khiển phương tiện mà còn gây nguy hiểm cho người khác. An toàn giao thông là trách nhiệm của tất cả mọi người, chúng ta cần chấp hành luật giao thông và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.