Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Đừng để bệnh nặng rồi mới tiếc

Ở Việt Nam, gần 70% người cao tuổi có sức khỏe yếu hoặc rất yếu. Nhiều người chủ quan, thờ ơ với sức khỏe cho đến khi bệnh nặng mới dùng thuốc. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi hiệu quả.

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Đừng để bệnh nặng rồi mới tiếc

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Đừng để bệnh nặng rồi mới tiếc

Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới. Thật đáng lo ngại khi gần 70% người cao tuổi nước ta có tình trạng sức khỏe yếu và rất yếu.

Nhiều người vẫn chủ quan, cho rằng những triệu chứng như đau nhức, mệt mỏi là do làm nặng nhọc, tuổi già. Họ chỉ chú trọng đến cơm áo gạo tiền mà quên mất chăm sóc sức khỏe của mình.

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Đừng để bệnh nặng rồi mới tiếc

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi: Đừng để bệnh nặng rồi mới tiếc

Ông Lương Đình Điệp (64 tuổi), trú tại xã Tràng An, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam là một ví dụ điển hình. Sau 30 năm làm việc nặng nhọc, sức khỏe ông bị suy kiệt. Về già, sức khỏe của ông càng giảm sút, ăn uống kém, giấc ngủ chập chờn, cơ bắp yếu, tinh thần sa sút.

Tương tự, bà Lương Thị Mơ (68 tuổi), trú tại Đông Sơn, Thanh Hóa, cũng gặp tình trạng sức khỏe tương tự. Bà dễ bị cảm cúm, làm việc nhà yếu sức, leo cầu thang hay đi bộ hay hụt hơi.

Ở người cao tuổi, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút khiến cơ thể yếu đi. Ngoài ra, họ còn mắc nhiều bệnh nền như thoái hóa khớp, mỡ máu, cao huyết áp... khiến sức khỏe càng suy giảm.

Những đợt ốm vặt, chán ăn, mất ngủ, mệt mỏi khiến người cao tuổi thêm suy nhược. Lúc này, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ăn uống đầy đủ và đa dạng thực phẩm. Hấp thụ dinh dưỡng ở người già cũng kém đi. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung thêm sản phẩm bồi bổ sức khỏe.

Theo các chuyên gia, nước uống Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình là sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình (Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín), có thành phần Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Đông trùng hạ thảo.

Nước uống Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Ông Lương Đình Điệp cho biết, chỉ sau 1 tuần sử dụng Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình, ông đã thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Ông ăn ngon, ngủ tốt hơn, tinh thần phấn chấn.

Tương tự, bà Lương Thị Mơ cũng tìm thấy niềm vui sống khỏe tuổi già nhờ Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình. Bà sử dụng sản phẩm được 3 tháng, không còn cảm thấy hụt hơi, yếu sức. Bà ăn ngủ tốt, da dẻ hồng hào, căng sáng.

Ngoài người cao tuổi, Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình còn phù hợp với nhiều đối tượng khác như:

* Người làm việc căng thẳng, stress

* Phụ nữ sau sinh

* Người hay mệt mỏi

* Học sinh, sinh viên ôn thi căng thẳng

* Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú

* Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi

* Không sử dụng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là một trách nhiệm của cả gia đình và xã hội. Để người già có cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, hãy chủ động chăm sóc sức khỏe của họ ngay từ hôm nay. Nước uống Hồng sâm Đông trùng Tâm Bình là một lựa chọn đáng tin cậy để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp người cao tuổi sống khỏe, sống vui.