Cháy dữ dội ô tô con trên đường vành đai 3 trên cao ở Hà Nội

Một chiếc ô tô con bất ngờ bùng cháy dữ dội trên đường vành đai 3 trên cao ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, vào tối qua (12/5). Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, may mắn không gây thiệt hại về người.

Cháy dữ dội ô tô con trên đường vành đai 3 trên cao ở Hà Nội

Vào khoảng 21h25 tối 12/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được tin báo về vụ cháy ô tô trên đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua phường Yên Sở. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Cháy dữ dội ô tô con trên đường vành đai 3 trên cao ở Hà Nội

Tại hiện trường, chiếc ô tô con bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa bùng phát dữ dội ở phần đầu xe. Mặc dù thời điểm xảy ra cháy, ngoài trời đang có mưa lớn, nhưng không ảnh hưởng đến quá trình dập lửa của cảnh sát.

Sau vài phút nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, chiếc ô tô con đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung xe. May mắn là không có thương vong về người trong vụ cháy.

Bước đầu xác minh, chiếc ô tô con mang biển số Hà Nội bị cháy thuộc sở hữu của bà P.T.T. (sinh năm 1992). Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Theo lời kể của một số nhân chứng, trước khi xảy ra cháy, họ thấy chiếc ô tô con đang di chuyển trên đường vành đai 3 trên cao thì bất ngờ bốc khói nghi ngút ở phần đầu xe. Sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội và nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Lúc này, lái xe đã kịp đánh lái vào làn khẩn cấp để dừng xe, thoát khỏi chiếc xe đang cháy. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng đến hiện trường và khống chế được đám cháy trong thời gian ngắn, tránh để đám cháy lan sang các phương tiện khác.

Vụ cháy xảy ra vào thời điểm trời mưa lớn, gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của cảnh sát và người dân, vụ cháy đã được dập tắt nhanh chóng, không gây thiệt hại thêm về người và tài sản.

Hiện trường vụ cháy sau đó được lực lượng chức năng xử lý, giao thông trên đường vành đai 3 trên cao đã trở lại bình thường. Nguyên nhân chính xác của vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ cháy ô tô con trên đường vành đai 3 trên cao một lần nữa là hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của việc lưu thông bằng ô tô. Người dân khi tham gia giao thông cần chú ý kiểm tra, bảo dưỡng xe thường xuyên, tránh để xảy ra các sự cố đáng tiếc.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, nhiều người dân đã bày tỏ sự lo lắng và quan ngại về tình trạng cháy nổ ô tô tại Hà Nội. Các chuyên gia cũng cảnh báo rằng, những vụ cháy nổ ô tô có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, không chỉ về tài sản mà còn cả về tính mạng con người.