Chelsea ngậm ngùi thua đội kém hơn 200 bậc ở lượt về play-off Conference League

Dù để thua CLB Servette 1-2 ở lượt về play-off Conference League, Chelsea vẫn giành quyền vào vòng bảng với tổng tỷ số 3-2.

Chelsea ngậm ngùi thua đội kém hơn 200 bậc ở lượt về play-off Conference League

Chelsea ngậm ngùi thua đội kém hơn 200 bậc ở lượt về play-off Conference League

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, thế nhưng Chelsea đã bất ngờ để thua CLB Servette 1-2 ở lượt về play-off Conference League. Đội bóng Thụy Sĩ đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng, trong khi Chelsea lại thi đấu dưới sức và liên tục mắc sai lầm.

Với kết quả này, Chelsea đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải. Tuy nhiên, họ vẫn giành quyền vào vòng bảng Conference League với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Trước đó, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge.

Thất bại trước Servette là một lời cảnh tỉnh đối với Chelsea trước thềm mùa giải mới. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ cần phải cải thiện phong độ nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu giữa Chelsea và Servette:

* **Chelsea để Servette vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5:** Fabio Quagliarella đã có một pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán, đưa Servette vượt lên dẫn trước Chelsea.

* **Christian Pulisic gỡ hòa cho Chelsea ở phút thứ 26:** Tiền vệ người Mỹ đã có một pha xử lý khéo léo trước khi tung ra cú sút hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 cho Chelsea.

* **Servette tiếp tục dẫn trước ở phút thứ 54:** Stevan Jovetic đã ghi bàn thứ hai cho Servette sau một pha phối hợp đẹp mắt.

* **Chelsea không thể tìm được bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại của trận đấu:** Dù rất nỗ lực nhưng Chelsea không thể tìm được bàn gỡ hòa và chấp nhận thất bại 1-2 trên sân khách.

Dù để thua ở lượt về nhưng Chelsea vẫn giành quyền vào vòng bảng Conference League. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ có cơ hội để chứng tỏ thực lực của mình trong một đấu trường cấp thấp hơn.