Chú rể nổi cơn thịnh nộ, đuổi đánh tài xế xe ben khiến đường phố Buôn Ma Thuột náo loạn

Trong niềm vui ngày cưới, chú rể bất ngờ rơi vào cơn thịnh nộ và đuổi đánh tài xế xe ben sau vụ va chạm giao thông, khiến tuyến phố Buôn Ma Thuột trở nên náo loạn.

Chú rể nổi cơn thịnh nộ, đuổi đánh tài xế xe ben khiến đường phố Buôn Ma Thuột náo loạn

Chú rể nổi cơn thịnh nộ, đuổi đánh tài xế xe ben khiến đường phố Buôn Ma Thuột náo loạn

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chú rể cùng đoàn rước dâu đã gặp phải sự cố bất ngờ khiến niềm vui phút chốc biến thành cơn thịnh nộ. Tại khu vực Km3, đoạn vòng xoay giữa đường Nguyễn Tất Thành-Nguyễn Chí Thanh-Nguyễn Văn Cừ (TP Buôn Ma Thuột), ô tô chở chú rể đã va chạm với xe ben chở vật liệu xây dựng.

Sau vụ tai nạn, chú rể, trong trang phục chỉnh tề, lao ra khỏi xe và đuổi theo tài xế xe ben. Cơn giận dữ khiến chú rể đá, đấm liên hồi vào tài xế, buộc người này phải bỏ chạy trên đường trong tình trạng hoảng loạn.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đi đường và một số thành viên trong đoàn rước dâu. Mọi người vội vã chạy đến can ngăn, trong khi đó, một số người khác lại đuổi theo tài xế xe ben.

Theo cư dân mạng, vụ việc xảy ra tại khu vực Km 3, thuộc phường Tân An. Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND phường Tân An, họ chưa nắm được thông tin cụ thể về vụ việc và đang liên hệ với công an phường để xác minh.

Sau khi sự việc được các nhân chứng can ngăn, chú rể và tài xế xe ben đã bình tĩnh lại và thảo luận để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của PLO, sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Giao thông-Công an TP Buôn Ma Thuột đã tới hiện trường nhưng cả hai bên đã rời đi.

Cảnh sát giao thông hiện đang truy xuất camera an ninh và thu thập hình ảnh liên quan để làm rõ vụ việc, đặc biệt là hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sự việc này đã gây xôn xao dư luận và nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện trên mạng xã hội. Một số người lên án hành vi của chú rể, cho rằng anh ta đã để cảm xúc lấn át lý trí, phá hỏng ngày trọng đại của mình. Trong khi đó, một số khác lại bày tỏ sự thông cảm, cho rằng tài xế xe ben phải chịu trách nhiệm cho lỗi của mình.

Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ va chạm, nhưng sự việc này đã trở thành bài học cảnh tỉnh cho tất cả những người tham gia giao thông. Cơn thịnh nộ không bao giờ là giải pháp và chỉ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.