Chuỗi bánh mì Cột Điện Quán đình chỉ hoạt động cơ sở Thái Bình vì pate dòi

Sau sự cố dòi bò lúc nhúc trên miếng pate, chuỗi bánh mì Cột Điện Quán quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình. Đơn vị cũng thừa nhận lỗi sai trong việc giám sát và quản lý các cơ sở tỉnh.

Chuỗi bánh mì Cột Điện Quán đình chỉ hoạt động cơ sở Thái Bình vì pate dòi

Chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán vừa đưa ra quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình. Quyết định này được đưa ra sau khi một khách hàng phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại cơ sở này.

Ban quản lý chuỗi cho biết: "Chúng tôi đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, chưa quản lý được sát sao nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu."

Chuỗi bánh mì Cột Điện Quán đình chỉ hoạt động cơ sở Thái Bình vì pate dòi

Theo BQL chuỗi, pate sử dụng cho bánh mì chảo là loại đóng khuôn được cấp đông. Nguyên liệu này được nhập từ tổng hệ thống, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định. Tuy nhiên, quá trình bảo quản pate tại cơ sở Thái Bình chưa đảm bảo quy định, dẫn đến pate bị hỏng.

"Chúng tôi thừa nhận sai sót này không chỉ là do lỗi phía cơ sở, mà còn là lỗi của hệ thống khi chưa giám sát chặt chẽ, thường xuyên các cơ sở ở tỉnh", BQL chuỗi thừa nhận.

Cột Điện Quán gửi lời xin lỗi đến khách hàng của cơ sở Thái Bình và gọi điện xin lỗi 3 khách hàng gặp sự cố. Thương hiệu này cũng thông báo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có vấn đề sức khỏe liên hệ để xử lý tốt nhất.

Đơn vị đã yêu cầu tất cả cơ sở rà soát hoạt động vệ sinh và quản lý nhân sự. Cán bộ giám sát cũng được cử đi kiểm tra toàn bộ hệ thống để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn.

Sau khi sự việc được phản ánh trên mạng xã hội, UBND phường Đề Thám đã thành lập đoàn kiểm tra xuống kiểm tra quán nhưng không gặp được chủ quán vì quán đã đóng cửa. Chính quyền địa phương cho biết sẽ thông tin khi có kết quả cụ thể.

Sự cố này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở ăn uống. Khách hàng cần cảnh giác và lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín, có quy trình bảo quản thực phẩm chặt chẽ để bảo vệ sức khỏe của mình.