Chuỗi Phong Độ Ấn Tượng Tiếp Diễn: Inter Miami Tìm Kiếm Chiến Thắng Trước Montreal

Inter Miami tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng sau khi bị loại khỏi CONCACAF Champions Cup. Tính từ thời điểm đó, đội bóng của Lionel Messi đã có 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp tại MLS. Montreal sẽ là đối thủ tiếp theo của họ, và "The Blues" sẽ phải nỗ lực hết mình để duy trì phong độ tuyệt vời này.

Chuỗi Phong Độ Ấn Tượng Tiếp Diễn: Inter Miami Tìm Kiếm Chiến Thắng Trước Montreal

Inter Miami và Montreal sẽ đối đầu tại Sân vận động DRV PNK vào rạng sáng thứ Sáu trong khuôn khổ vòng 12 MLS. Inter Miami đang có phong độ rất cao sau khi bị loại khỏi CONCACAF Champions Cup, trong khi Montreal đang chật vật tìm kiếm sự ổn định trong mùa giải này.

Inter Miami đã có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp tại MLS. Họ đã đánh bại Nashville SC 1-0 và Vancouver Whitecaps 3-1 trong hai trận đấu gần nhất. Montreal, ngược lại, đã có phong độ kém ổn định hơn. Họ đã thắng, hòa và thua mỗi kiểu một trận trong 3 trận gần nhất của mình.

Inter Miami sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Leonardo Campana vì chấn thương. Montreal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Djordje Mihailovic vì bị treo giò.

Điểm mạnh của Inter Miami nằm ở hàng công hiệu quả của họ, với Lionel Messi, Gonzalo Higuaín và Alejandro Pozuelo là những cái tên nổi bật. Điểm yếu của họ nằm ở hàng thủ hay mắc lỗi. Montreal có hàng thủ chắc chắn nhưng lại thiếu sáng tạo trong tấn công.

**Inter Miami:** Callender; Yedlin, González Pirez, McVey, Gibbs; Gregore, Mota, Bryce Duke; Pozuelo, Messi, Higuaín

**Montreal:** Breza; Camacho, Waterman, Struna, Brault-Guillard; Piette, Choinière; Mihailovic, Torres, Johnston; Kamara

Inter Miami được đánh giá cao hơn trong trận đấu này dựa trên phong độ gần đây của họ. Montreal sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành điểm trên sân khách.

Inter Miami 2-0 Montreal